เดอ ยอง ขอมุ่งมั่นกับอาแจ็กซ์ ปัดข่าวซบบาซ่า

เดอ ยอง ขอมุ่งมั่นกับอาแจ็กซ์ ปัดข่าวซบบาซ่า

แฟรงกี้ เดอ ยอง สุดยาวดาวรุ่งของวงการลูกหนังดัตช์ เปิดเผยว่าต้องการอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไปในฤดูกาลนี้ พร้อมมุ่งมั่นให้กับสโมสรอย่างเต็มที่ เว้นแต่จะมีข้อเสนอที่ “บ้าบอคอแตก” เข้ามาก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีก้า สเปน ฤดูกาลล่าสุด มีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์ดาวโรจน์รายนี้ หลังเจ้าตัวลงเล่นให้กับต้นสังกัดถึง 16 เกมในฤดูกาล 2017-18 สำนักข่าวในประเทศสเปน อ้างว่ามิดฟลิด์วัย 21 ปี พร้อมจะย้ายออกจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถ้าหากต้นสังกัดของเขาไม่สามารถผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มได้ อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง ทราบดีถึงข่าวลือที่ บาร์เซโลน่า ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมชี้ว่าเป็นสิ่งที่สื่อคาดการณ์ไปเอง

“เรื่องที่บาร์เซโลน่าสนใจในตัวผม ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่หนังสือพิมพ์ตีข่าวขึ้นมาเองนะ” เดอ ยอง กล่าว

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือผมจะอยู่กับทีมต่อไป แต่คุณก็ไม่มีทางรู้อนาคตได้ในโลกของฟุตบอล บางที่อาจจะมีทีมยื่นข้อเสนอที่บาบ้อคอแตกเข้ามาให้กับผมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง 4 วัน พวกเขาอาจจะอนุญาตให้ผมย้ายออกไปก็ได้ คุณไม่สามารถคาดการณ์ได้เลย แต่สิ่งที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คือ ผมจะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไป”

เดอ ยอง ลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ครบทั้ง 90 นาที ในเกมเพลย์-ออฟ ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ สตองดาร์ด ลีแอช ในวันอังคารที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง