อยากสู้กับเพื่อน ! เดอ ยองก์ มีชวนฟาน เดอ บีค อยากให้ย้ายมาเล่นกับมาดริด

อยากสู้กับเพื่อน ! เดอ ยองก์ มีชวนฟาน เดอ บีค อยากให้ย้ายมาเล่นกับมาดริด

อยากสู้กับเพื่อนอีกครั้ง ! แฟรงกี้ เดอ ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยอยู่กับอาแจ็กซ์อย่างตัวของ ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางตัวรุกเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ มีฝีเท้าที่เก่งกาจพอจะสามารถจัดการย้ายไปเล่นยังสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมคู่แค้นร่วมลาลีกาได้อย่างแน่นอน

ฟาน เดอ บีค ได้กลายเป็นเป้าหมายที่ได้รับการยืนยันแล้วสำหรับ เรอัล มาดริด ซึ่งตอนนี้ทางทีมดังของลาลีกากำลังมีปัญหาในเรื่องของการเสริมกำลังกองกลางมาเล่นกับทีมให้ได้ และฟาน เดอ บีค ก็เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ทางมาดริดอยากได้มาเล่นมากกว่าตัวของเพลย์เมคเกอร์อย่าง ปอล ป๊อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือกระทั่งตัวของ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางตัวรุกทีมชาติเดนมาร์กของสโมสร สเปอร์ส

เดอ ยองก์ ได้กล่าวว่า “ตอนแรกผมต้องการให้เขาอยู่กับอาแจ็กซ์ต่อไปก็จริง เพราะผมก็ไม่อยากจะเจอเขาบนสนามในฐานะคู่ต่อสู้เท่าไหร่นะครับ และอาแจ็กซ์ก็ยังคงแข็งแกร่งอยู่ แต่มันก็ไม่มีอะไรแน่นอนหรอกนะ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยดี และถ้าเขาย้ายไปมาดริด ผมเองก็คงจะมีความสุขมากสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาส เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และจากนั้นถ้าผมจะได้พบเขาที่สเปนมันคงยอดเยี่ยม! ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขามีความสามารถ ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นมาแล้ว อย่างในฤดูกาลที่แล้วในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเล่นได้โคตรเก่งเลยทีเดียว” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง