เดอ ยองก์ ปลื้มใจแทนแฟนบอลเมืองเบียร์ ! บุนเดสลีกาจัดการการแข่งขันได้ดี

เดอ ยองก์ ปลื้มใจแทนแฟนบอลเมืองเบียร์ ! บุนเดสลีกาจัดการการแข่งขันได้ดี

ดีใจที่ได้บอลเริ่มเตะ ! แฟรงกี้ เดอ ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เห็นการทำงานของฝ่ายจัดบุนเดสลีกาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาได้กลับมาโม่แข้งอีกครั้งหนึ่งแล้วบุนเดสลีกา ได้กลายเป็นผู้นำในด้านการปรับจูนการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในยุโรปยุคที่ไวรัสโคระบาด พวกเขาสามารถทำให้ลีกของเยอรมันกลับมาแข่งขันฟุตบอลอาชีพได้อีกครั้ง ซึ่งมันเป็นการแข่งขันโดยไม่มีแฟน ๆ เข้าชมเกมจนกว่าทุกอย่างจะกลับคืนสู่ภาวะปกติ และกองกลางบาร์เซโลนาก็กล่าวว่า เขาเองก็ได้เฝ้าดูการแข่งขันบุนเดสลีกาด้วยความสนใจมาโดยตลอด

“ผมเห็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงสนามเจอกับ ชาลเก้ มันเป็นเกมที่สนุกมากเลยผมมีความสุขที่ได้ดูฟุตบอลจากทีวีอีกครั้ง แต่ก็ชัดเจนว่าคุณรู้สึกถึงความแตกต่างได้เลย การแข่งขันโดยไม่มีแฟน ๆ เข้ามาชมนั้นมันช่างแปลกตาไปมากพวกเขาสร้างบรรยากาศที่พิเศษและทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ เป็นพลังใจให้นักเตะได้ แต่ว่าการเล่นโดยที่มีเก้าอี้เป็นกองเชียร์ มันดูน่าเบื่อไปนิด”

“แต่ก็ดีกว่าไม่มีโปรแกรมการแข่งขันให้เราลงเล่นล่ะนะหวังว่ามันจะต้องดีกว่าเดิมในฤดูกาลห้า และตอนนี้ผมหวังว่าทุกอย่างในฤดูกาลนี้จะค่อยๆแก้ไขได้ พวกเราสามารถสนุกกับเกมการแข่งขันของพวกเราได้อีกครั้ง เราต้องดูบุนเดสลีกาเป็นแบบอย่าง” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง