เดอ ฟรีจ์ชี้มาเล่นที่อินเตอร์เหมือนฝันไป

เดอ ฟรีจ์ชี้มาเล่นที่อินเตอร์เหมือนฝันไป

เดอ ฟรีจ์ย้ายจากลาซิโอ มาสู่อินเตอร์ ด้วยการย้ายทีมแบบฟรี ทรานสเฟอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนักเตะชาวฮอลแลนด์กล่าวว่าเขาคิดว่าด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้นทำให้ผมคิดถึงสารคดีเรื่อง wild-west เลยทีเดียว

ผมลงสนามเกมแรกในฐานะมิดฟิลด์และก็กลับมาเล่นแบ๊กขวา เขากล่าวผ่านหนังสือโปรแกรมของสโมสรอินเตอร์ มิลาน เฟเยนูร์ดคิดว่าผมเล่นได้ดีในตำแหน่งแบ๊กขวามากกว่า ดังนั้น ผมจึงเล่นแบ๊กขวาก่อนที่จะย้ายไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ฮาล์ฟของทีม

ประตูแรกของผมหรือ ผมจำมันได้เป็นอย่างดี ซึ่งผมได้ร่วมเล่นกับ รอบ มาคายซึ่งเขาเป็นคนส่งบอลให้ผมยิงประตูด้วย การกลับมาที่ซานซิโร่อีกครั้ง ในฐานะคู่ต่อสู้ผมมองว่าเหมือน รายการ westworld เลยจริงๆ ผมประทับใจอินเตอร์ มิลานมากเพราะว่าพวกเขาเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน

ผมคิดว่าผมยืนอยู่หน้าสนามในอดีต ซึ่งตอนนั้นผมมีความหวาดกลัวมาก ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เล่นในสีเสื้อของพวกเขา ซึ่งแฟนบอลพร้อมที่จะยืนเคียงข้างคุณตลอดเวลา วัตถุประสงค์ของผมคือ ด้วยเกียรติของผม ผมต้องการลงสนามให้ทีมและลงเล่นด้วยความเต็มที่ก่อน อินเตอร์ มิลานเวลานี้ต้องดิ้นรนอย่างหนักหากอยากจะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าต่อไป เมื่อนัดก่อนหน้านี้ อินเตอร์ บุกไปเยือนอลิอันซ์ อารีน่าของยูเวนตุสและแพ้ไปอย่างหวุดหวิด 1-0

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง