เดอ ฟรายจ์ เซ็ง ! ไม่สามารถช่วยทีมอินเตอร์พลิกเอาชนะโรมาได้

เดอ ฟรายจ์ เซ็ง ! ไม่สามารถช่วยทีมอินเตอร์พลิกเอาชนะโรมาได้

สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ ปราการหลังเลือดดัตช์ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าพวกเขามีความสุขกับผลงานของทีมเสมอ หลังจากที่ผลงานของ อินเตอร์ ก็นับว่ายังไม่ได้แพ้ใครในช่วงหลัง ด้วยการคว้าผลเสมอด้วยสกอร์ 2-2 กับทีม อาแอส โรมา ในเกมลีกนัดล่าสุดโรมา เป็นฝ่ายได้ประตูจากการยิงของ สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ ที่เติมขึ้นมาโหม่งจากจังหวะเตะมุม ซึ่งมันเป็นประตูที่ 4 ของเขาที่ยิงให้อินเตอร์ในฤดูกาลนี้

แต่ว่าจากนั้น โรมา มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการยิงประตูตัวเองของ “เดอ ฟรายจ์” ที่กลายเป็นว่าเกมนี้เขายิงประตูทั้งฝั่งตัวเองและฝั่งคู่ต่อสู้ ส่วนอีกลูกนั้น เอดิน เซโก้ เป็นคนยิงแต่ว่า เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ก็เล่นพลาดจนเสียจุดโทษ ทำให้ โรเมลู ลูกากู ยิงตีเสมอให้กับอินเตอร์ได้ในนาทีที่ 88 แต่ก็ไม่ทันเวลาที่จะพลิกแซงนำโรมาอีกครั้งและหลังจบเกม เดอ ฟรายจ์ ที่ยิงเบิ้ลในเกมนี้ก็ได้กล่าวในภายหลังว่า

“เรามาที่นี่เพื่อกดดันยูเวนตุส และเราหวังถึงการได้สามคะแนน มันน่าผิดหวังมากเลยจริงๆมันเป็นข้อได้เปรียบหลังจากผ่านไป 14 นาที การแข่งขันมันแตกต่างกันมากขึ้น เราเล่นกันไม่ดี และเสียประตูให้พวกเขาสองลูกติดๆ แต่ยังดีที่เราสามารถทำประตูได้ในนาทีสุดท้าย เราแสดงให้เห็นว่าพวกเรายังแกร่งและกลับมาเล่นดีได้ เราหวังที่จะเอาชนะในเกมนี้ แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะทำได้ ผมเสียดายมากเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง