เดอ ฟรายจ์ ยิ้มกริ่ม ! พร้อมทำงานร่วมกับ อินซากี้ อีกครั้งในสีเสื้อเนรัซซูรี่

เดอ ฟรายจ์ ยิ้มกริ่ม ! พร้อมทำงานร่วมกับ อินซากี้ อีกครั้งในสีเสื้อเนรัซซูรี่

สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ ปราการหลังเลือดดัตช์ของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับโค้ชคนใหม่อย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ เดอ ฟรายจ์ เป็นนักเตะที่มีความคุ้นเคยกับตัวของ ซิโมเน่ อินซากี้ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยเขาเคยเล่นให้กับ อินซากี้ ในสมัยที่ยังเล่นให้กับทีม ลาซิโอ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และล่าสุดนั้น หลังจากที่ได้มาร่วมงานกับทางอินเตอร์ มิลาน ตัวของ เดอ ฟรายจ์ ก็ได้กล่าวว่ามันช่างเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ที่จะได้ร่วมงานกับอดีตบอสของทีมลาซิโออีกครั้งหนึ่ง

“ผมมีความสุขมากกับการมาถึงของ อินซากี้ เนื่องจากเราเคยทำงานด้วยกันมาก่อน เราร่วมงานกันและผลงานปังมากที่ ลาซิโอเขาเป็นโค้ชที่ฉลาดและเขาจะให้อะไรหลายๆอย่างกับเรา เขานำบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาสู่ทีมได้ ทุกคนพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเล่นให้เขาอยู่แล้ว”เดอ ฟรายจ์ ได้กล่าวต่อว่า กองหลังเลือดกังหันลมกล่าวกับ Sky Italia

“เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่เราจะได้ร่วมงานกัน เขาเป็นทีมที่เพิ่งได้แชมป์เซเรียอา และเราอยากจะสนุกกับบรรยากาศแบบนั้นอีกครั้ง แต่ฤดูกาลใหม่นี้มันจะมีอะไรหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุงและเราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ เรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่น เพราะตอนนี้เราเป็นทีมที่เป็นแชมป์เก่า และเราต้องจำไว้ จะมีอีกหลายทีมพร้อมขย้ำคุณทันที ผมคิดว่ามันเป็นข้อได้เปรียบที่ อินซากี้ มีปรัชญาการทำทีม และมียุทธวิธีบางจุดที่คล้ายกับ คอนเต้ และทีมเราก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง