เดอ ฟรายจ์รับ! อินเตอร์ มิลานยังมีอะไรต้องปรับปรุงอีกมาก หลังพ่ายบียาร์เรอัล

เดอ ฟรายจ์รับ! อินเตอร์ มิลานยังมีอะไรต้องปรับปรุงอีกมาก หลังพ่ายบียาร์เรอัล

สเตฟาน เด ฟรายจ์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของอินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับว่าพวกเขาต้องปรับปรุงฝีเท้าและคุณภาพของทีมอีกเยอะ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ บียาร์เรอัล ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดอินเตอร์ พ่ายแพ้ในการแข่งขันอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหนนี้พวกเขาพ่ายให้กับตัวแทนจากลาลีกา ทั้งๆที่อินเตอร์เองก็มีการเสริมทัพครั้งใหญ่ ได้นักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมอยู่พอสมควร

ตัวของ เดอ ฟรายจ์ ยังมีข่าวเช่นกันว่าเขาอาจจะย้ายทีม แต่สุดท้าย เดอ ฟรายจ์ ก็ยังได้อยู่กับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ต่อไปเช่นเดิมเดอ ฟรายจ์ ได้กล่าวว่า “ยังมีหนทางอีกยาวไกลให้เราเดิน และยังมีอะไรอีกเยอะมากที่เราต้องปรับปรุง มันเป็นช่วงเวลาสำคัญและมีรูโหว่อีกมากให้เราแก้ปัญหา”“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่พวกเราไม่ได้ครอบครองบอล เราต้องเล่นบอลให้เด็ดขาดกว่านี้”

“เราต้องปรับปรุงและทำงานหนักกันต่อไป เราตระหนักดีว่ามันไม่เพียงพอหรอกสำหรับการเล่นในวันนี้ เราแพ้ และวันนี้ มันก็ไม่ได้เป็นผลงานการแข่งขันที่ดีมากนัก มันไม่ใช่ผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ เราไม่สามารถมีความสุขได้เลยจริงๆ กับผลการแข่งขันกระชับมิตรแบบนี้ และเราเสียประตูมากเกินไป เราต้องทำให้เกมรับและเกมรุกของเราดีขึ้นกว่านี้แฟนๆ เหรอ พวกเขาเรียกร้องความรับผิดชอบจากเรา อยากเห็นผลงานที่ดีกว่านี้ กระตุ้นเรา ถึงจะดูแรง แต่พวกเขาอยู่เคียงข้างเราเสมอและพร้อมเสมอในการจะตามไปเชียร์ ในทุกที่ที่เราไปแข่งขัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง