เดอ ปอล เปิดใจ ! อยากเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกสักครั้ง

เดอ ปอล เปิดใจ ! อยากเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกสักครั้ง

โรดริโก้ เดอ ปอล กองกลางตัวรุกของสโมสร อูดิเนเซ่ ได้ประกาศว่าเขาหวังที่จะได้มีโอกาสลงเล่นในมหกรรมฟุตบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเช่นกัน การแบะท่าของ เดอ ปอล ในลักษณะแบบนี้ มันก็หมใยความว่าเขาอาจจะพร้อมแล้วสำหรับการจะย้ายไปเล่นยังทีมที่มีระดับสูงกว่า อูดิเนเซ่ ในอนาคตข้างหน้านี้เดอ ปอล เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงมีทีมชั้นนำอีกหลายแห่งที่อยากได้ตัวของเขาไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน และเขาก็ได้บอกกับ La Nazione ไปว่า

“อูดิเนเซ่ ต้อนรับภรรยาและผมเป็นอย่างดีมาตั้งแต่วันแรกที่เรากลายมาเป็นสมาชิกของสโมสรแห่งนี้ และพวกเราก็กลายเป็นพ่อแม่คนที่นี่ เราได้รับความช่วยเหลืออย่างมากจากหลายๆหน่วยงาน โรงพยาบาลในพื้นที่นี้ก็ปฏิบัติต่อภรรยาและลูกสาวของผมได้ดีมาก มันมีความหมายกับผมมาก เรามีร้านอาหารที่เราชอบไปนั่งในช่วงคริสต์มาส มีสถานที่สำหรับเดินเล่นมากมาย สโมสรก็ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองสำคัญตั้งแต่เริ่มต้นในการเล่นที่นี่ มันช่วยให้ผมก้าวถึงขั้นติดทีมชาติอาร์เจนตินาและเล่นใน โคปา อเมริกา”

“สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมมีความสุขมาก แต่ในทางกลับกัน ผมก็ชอบความท้าทายและต้องการเติบโตในฐานะผู้เล่นผมต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกและฟุตบอลโลก ผมเตรียมตัวสำหรับสิ่งนั้นทุกวัน ดังนั้นแล้ว ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ผมจะทุ่มเทให้กับ อูดิเนเซ่ ไปก่อนนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง