ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้เตรียมย้ายไปเรอัล มาดริด

ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้เตรียมย้ายไปเรอัล มาดริด

ใครมันช่างซุยข่าวขึ้นมาฟะ ! ดอนนี ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์เพลย์เมกเกอร์หุ่นอวบของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกโรงปฏิเสธว่าเขาได้ตกลงเงื่อนไขสำหรับการย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปน หลังจากที่มีข่าวหนาหูว่าตอนนี้ ฟาน เดอ บีค ได้เตรียมเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าไปอยู่กับเรอัล มาดริดแล้ว

มีรายงานข่าวจากในประเทศฮอลแลนด์ว่า ข้อตกลงดังกล่าวนั้นได้ปิดดีลกันไปแล้ว และตัวของเพลย์เมกเกอร์รายนี้จะทำการย้ายทีมไปยังแดนกระทิงดุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยกล่าวกันว่า ฟาน เดอ บีค ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทางสโมสรเรอัล มาดริด ได้อย่างลงตัวแล้ว ซึ่งมันจะเป็นการจ่ายเงินมากถึง 55 ล้านยูโรด้วยกันสำหรับการเซ็นสัญญาย้ายจากอาแจ็กซ์ไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามนั้น หลังจากชัยชนะเหนือสโมสรสปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ตัวของ ฟาน เดอ บีค ที่โดนสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และเขาก็ยืนยันได้ว่าการย้ายทีมนั้นยังไม่เกิดขึ้นแน่นอน เขาได้กล่าวว่า “ไม่มีอะไรเป็นทางการเลยจริงๆ ในเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด”

“ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร หรือจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนๆเลย แต่นี่คือสถานการณ์นี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงตลอดฤดูกาลนี้ ตอนนี้ผมเองก็ยังเป็นนักเตะของอาแจ็กซ์เช่นเดิม เรามาถึงแค่ช่วงครึ่งหนึ่งของฤดูกาลเท่านั้น เรายังไม่รีบ และสำคัญที่สุดก็คือ ผมมีความสุขกับทีมอาแจ็กซ์” ในกรณีที่มิดฟิลด์รายนี้ย้ายทีมจริง ทางเรอัล ก็จะระบายกองกลางออกจากทีม 1 ราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง