เดอ บรอยน์ ไม่ขัดข้อง ! ยินดีรับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับทีมต่อไป

เดอ บรอยน์ ไม่ขัดข้อง ! ยินดีรับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับทีมต่อไป

ยังไงก็ได้ ! เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาไม่มีปัญหาในเรื่องการรับหน้าที่ยิงจุดโทษของทีม หลังจากที่เขายิงประตูจากจุดโทษได้อย่างเด็ด กองกลางชาวเบลเยียมเป็นผู้ที่รับงานในการยิงจุดโทษ เพราะเมื่อไม่นานมานี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียโอกาสในการได้ประตูเพราะนักเตะยิงจุดโทษพลาดมาแล้วหลายครั้ง

หลังจากนักเตะที่ทำหน้าที่ยิงจุดโทษคนก่อนหน้านี้ต่างก็พาเหรดยิงพลาด มันเลยทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหานักเตะที่ไว้ใจได้ในเรื่องการยิงลูกนิ่งในกรอบใหม่และมันเป็นหน้าที่ที่ตัวของ เดอ บรอยน์ มีความยินดีที่จะได้ทำหน้าที่แบบนั้นโดยเฉพาะ แถมเขายังกล่าวว่ามันจะทำให้เขามีโอกาสทำประตูได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ หวดจุดโทษให้ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วย FA คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ซึ่งพวกเขาคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

“เรามีปัญหาเล็กน้อยในปีนี้ และผมคิดว่าผมเองก็คงต้องรับหน้าที่นี้ต่อไป เพราะทุกคนมั่นใจว่าผมยิงได้ดีตอนนี้ผมทำประตูให้ทีมได้ เพื่อนผมในทีมก็โอเคกับผม ถ้าผมจะต้องเป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษต่อไป ผมยินดีมากครับเห็นได้ชัดว่า มันอาจจะมีวันที่ผมพลาดเช่นกัน แต่ผมคิดว่าตัวเองไหวนะผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแน่นอน”ตัวของ เดอ บรอยน์ยังต้องการทำสถิติในการแอสซิสต์ใน 1 ฤดูกาลให้ได้มากที่สุด เดอ บรอยน์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง