บ๊ายบาย ! อาซาร์ – เดอ บรอยน์ โบกมือลายูโร 2020 เรียบร้อยหลังเจ็บหนักทั้งคู่

 อาซาร์ - เดอ บรอยน์ โบกมือลายูโร 2020 เรียบร้อยหลังเจ็บหนักทั้งคู่

ดูเหมือนว่าชัยชนะเหนือทีมชาติโปรตุเกสในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของทีมชาติเบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 มันจะต้องแลกมาซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งร้ายแรงของสองนักเตะคีย์แมนในทีมของพวกเขาเลยทีเดียว ในค่ำคืนการแข่งขันสุดเดือดนี้ มันเต็มไปด้วยเสียงร้องครวญครางด้วยความบาดเจ็บของผู้เล่นหลักสองคนจากทีมชาติเบลเยี่ยม ไล่ตั้งแต่ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมแอสซิสต์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และรวมถึง เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมของเรอัล มาดริด ที่ต่างก็ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักในการแข่งขันที่ลา การ์ตูย่า เหมือนกันทั้งคู่จนเล่นไม่ไหว

เดอ บรอยน์ ถูกบังคับให้เปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง เพราะด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากที่เขาโดน เจา ปาลินญ่า แนวรับแข้งโหดของโปรตุเกสเก็บเข้าให้ ก่อนที่ตัวของ อาซาร์ ก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวตามออกไปอีกรายในครึ่งหลังจอมทัพจากเรอัล มาดริด เอามือไปกุมที่ต้นขาขวาด้านหลังของเขา แล้วก็ได้ส่งสัญญาณขอเปลี่ยนตัวเพราะเล่นไม่ไหวแล้ว

หลังจากจบเกม ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารมือ 1 ของเบลเยี่ยมก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวมันดูไม่ดีเลย กูร์ตัวส์กล่าว ในขณะที่โค้ชของทีมเบลเยี่ยมอย่าง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก็ได้กล่าวว่ากองหน้ารายนี้จะไปทำการตรวจสอบอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมในวันจันทร์อาการบาดเจ็บของอาซาร์เกิดขึ้นหลังจากที่เขาแสดงสัญญาณออกมาว่า เขากำลังฟื้นจังหวะและฟอร์มที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเขากลับมาร่วมทีมชาติ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง