เป๊ปเฟิร์มเอง เดอ บรอยน์-วอล์คเกอร์ ฟิตทันลงเล่นกับ ชัคตาร์ โดเนตสค์

เป๊ปเฟิร์มเอง เดอ บรอยน์-วอล์คเกอร์ ฟิตทันลงเล่นกับ ชัคตาร์ โดเนตสค์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นกับทีม ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในวันอังคารนี้ วอล์คเกอร์ไม่ได้ลงเล่นในในวันเสาร์ที่พวกเขาเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ถึง 5-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ในขณะที่ เดอ บรอยน์ เองก็เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บและได้ลงเล่นในช่วง 30 นาทีสุดท้าย

“ถ้าพวกเขาเดิมทางมาที่นี่กับเราก็เพราะว่าพวกเขาพร้อมที่จะลงเล่น” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

นอกจากนั้นแล้ว กุนซือชาวสเปนยังออกมาเรียกร้องให้ 2 นักเตะประสบการณ์สูงของทีมอย่าง ดาบิด ซิลบา และ แฟร์นานดินโญ่ ลงเล่นกับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “พวกเขา(ซิลบาและแฟร์นานดินโญ่)ยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2 ปี แต่พวกเขาต้องคิดถึงมันแบบวันต่อวัน เดือนต่อเดือนและถามตัวของพวกเขาเองอีกครั้งว่าพวกเขาพร้อมจะเล่นต่อไปหรือไม่ คำแนะนำของผมในตอนนี้คือผมอยากให้พวกเขาลงเล่นต่อไป พวกคุณต้องลงเล่นต่อไป” เขากล่าว

แมน ซิตี้ประเดิมสนามในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ โอลิมปิค ลียง ก่อนที่พวกเขาจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ในเกมที่ 2

“พวกเราเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ เมื่อคุณลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล แชมเปี้ยนส์ลีกคือการแข่งขันที่แตกต่างออกไป ดังนั้นเราต้องทำงานให้หนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง