แมน ซิตี้ สังเวย เดอ บรอยด์ หลังเอาชนะสเปอร์

แมน ซิตี้ สังเวย เดอ บรอยด์ หลังเอาชนะสเปอร์

มิดฟิลด์ตัวทำเกมส์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เควิน เดอ บรอยด์” ต้องได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกไปในครึ่งแรก ของแมตท์พรีเมียร์ลีก ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้พบกับทอตแนมฮอสเปอร์ ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เอาชนะไปได้ 1-0

จากการบาดเจ็บของเขา ทำให้”เป็บ กวาดิโอลา” ไม่มีทางเลือกจึงต้องส่ง “เฟอร์นันดินโญ่” ลงไปเล่นแทนในนาทีที่ 38 โดยเกมส์นี้ แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากการยิงของ “ฟิล โฟเดน” ตั้งแต่นาทีที่ 5 ของเกมส์

“นี่นับว่าเป็นการบาดเจ็บที่เสียหายต่อทีมมาก ทั้งนี้ เชื่อเถอะว่า มันเป็นเพราะการที่ต้องลงเล่นในยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกในวันพฤหัส และต้องมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในตอนเที่ยงของวันเสาร์ ในสัปดาห์ที่แล้วในเกมส์กับคริสตัลพาเลซ เควิน เดอ บรอยด์ เขาเล่นได้อย่างโดดเด่นมาก การบาดเจ็บของเขาย่อมไม่เป็นผลดีต่อทีมแน่นอน”

ก่อนหน้านี้ “เควิน เดอ บรอยด์” ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2018 และต้องมาาดเจ็บอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน และหลังจากที่เขาหายเจ็บกลับมาเขามีส่วนสำคัญในเกมส์รุกของแมนเชสเตอร์ซิตี้มาโดยตลอด โดยลงเล่นไป 10 นัด จาก 12 เกมส์หลังสุด และจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ เป็นไปได้อย่างสูงว่าเขาจะพลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัด ในแมตท์สำคัญที่จะต้องพบกับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง