เดอ บรอยด์ จะพลาดลงเล่นในแมตท์พบพาเลซ

เดอ บรอยด์ จะพลาดลงเล่นในแมตท์พบพาเลซ

ตัวรุกระดับของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เควิน เดอ บรอยด์” ออกมาเผยว่า เขาเองยังไม่สามารถฟันธงได้ว่า ทีมของเขาจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์ทั้ง 4 รายการ ได้ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามเขาเองมั่นใจว่าเขาสามารถช่วยทีมได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เขาสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา

อย่างไรก็ตามในแมตท์ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ มีคิวจะต้องพบกับสโมสรไบร์ทตันในคืนวันเสาร์นี้ “เควิน เดอ บรอยด์” ที่ดูเหมือนว่าจะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ อาจจะไม่ได้ถูกใส่ชื่อลงเล่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมาสองครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า ทางแมนเชสเตอร์ซิตี้เอง อาจจะเลือกเก็บ “เควิน เดอ บรอยด์” ไว้ในแมตท์ที่สำคัญกว่าอย่างเอฟเอคัพ

ด้วยการที่แมนเชสเตอร์ซิตี้มีโอกาสลุ้นในอีก 3 แชมป์ที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาสามารถคว้าแชมป์คาราบาวคัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้การบริการจัดการนักเตะที่มีจำเป็นต้องวางแผนอย่างรอบคอบ โดยทาง “เควิน เดอ บรอยด์” ได้มาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า

“ผมไม่รู้หรอกว่า ผมจัพัฒนาฝีเท้าไปได้มากแค่ไหน แต่ผมไม่กังวลกับมันหรอก สิ่งที่ผมสามารถทำได้คือช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ไม่ว่าจะต้องเล่น 5 เกมส์ หรือ 10 เกมส์ ผมเองก็ต้องการช่วยทั้งหมด ฤดูกาลนี้มันเป็นเช่นนั้น พวกเราหวังว่าจะเอาชนะได้ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ และสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ และผมเองก็อยากอยู่ในแมตท์ที่สำคัญอย่างนั้นด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง