เดวิด มอยส์ ยังไม่ยอมแพ้ ขอลุ้นช่วงซัมเมอร์ ปิดดีลกับ มูซา วาเก้

เดวิด มอยส์ ยังไม่ยอมแพ้ ขอลุ้นช่วงซัมเมอร์ ปิดดีลกับ มูซา วาเก้

ไม่เป็นไร ถือว่าครึ่งฤดูกาลหลังนี่คือดูฟอร์มอีกครั้ง ! เดวิด มอยส์ เจ้านายชาวสกอตแลนด์ของสโมสร “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า เขาจะคอยติดตามดูฟอร์มการเล่นของ มูซา วาเก้ แบ็กขวาดาวรุ่งของสโมสรบาร์เซโลนาไปตลอดครึ่งฤดูกาลที่เหลือนี้ หลังจากที่แบ็กขวารายนี้ เลือกที่จะไม่ย้ายไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม และไปลุยในศึกลีเอิงแทน

เดอะ ซัน แท็บลอยด์สายปั่นของประเทศอังกฤษ ได้กล่าวว่าตอนนี้ทัพ “ขุนค้อน” กำลังติดตามดูฟอร์มของ วาเก้ อย่างใกล้ชิด และพวกเขาก็หวังว่าในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้บ้าง ตอนแรกนั้น เวสต์แฮม ก็ใกล้เคียงกับการจะได้เซ็นสัญญายืมตัวฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวเซเนกัลมาเล่นกับทีมแล้ว ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่สุดท้ายมันก็ไม่ทันเวลาซะแบบนั้น

เพราะความที่ฝั่งบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา ได้มองว่าข้อเสนอจาก นีซ ทีมในลีกเอิงดูจะน่าสนใจกว่า มันเลยทำให้พวกเขาเปิดโต๊ะเจรจากับ นีซ จนท้ายที่สุด แข้งเกมรับรายนี้ก็ตกลงที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ นีซ ในลีกฝรั่งเศสแทน

วาเก้ ในวัยเพียงแค่ 21 ปี ยังคงสามารถย้ายทีมแบบถาวรได้ในช่วงฤดูร้อน โดยเขามีค่าตัวประมาณ 16 ล้านยูโรด้วยกัน และทางด้านของ มอยส์ ก็เตรียมจะมุ่งหน้าไปที่ลีกฝรั่งเศส เพื่อดูฟอร์มการเล่นของเขาบ่อยขึ้น และคาดว่าถ้าหากตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดทำการเมื่อไหร่นั้น เขาก็จะรีบเบิกงบประมาณของสโมสรเพื่อเซ็นสัญญาทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง