เดล ปิเอโร เตือนทีมเก่าเสียงชัดเจน ! อย่าเพิ่งวางใจในการคว้าสคูเดตโต้

เดล ปิเอโร เตือนทีมเก่าเสียงชัดเจน ! อย่าเพิ่งวางใจในการคว้าสคูเดตโต้

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ตำนานกองหน้าหมายเลข 10 ระดับขึ้นหิ้งของสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าแม้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าของเขาจะเพิ่งพิชิต อินเตอร์ มิลาน ลงได้สำเร็จ แต่เขาก็ไม่เชื่อว่าการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ลีกมันจะจบลงเพียงแค่นี้ โดยเขาคิดว่าทุกอย่างมันยังมีอะไรอีกมากมายให้ทาง ยูเว่ ต้องสู้รบอีกเยอะ

ยูเวนตุส สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน เซเรียอา ครั้งล่าสุดได้ด้วยชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาโดดขึ้นเป็นจ่าฝูงและยังมีโอกาสสูงมากที่จะป้องกันแชมป์เซเรียอาเอาไว้ได้เป็นสมัยที่ 9 ติดต่อกันอีกด้วย แต่ทางด้านของ เดล ปิเอโร เขาได้พูดว่า “ผมไม่เชื่อว่าอินเตอร์ จะถูกกาชื่อออกจากทีมลุ้น สคูเดตโต้ พวกเขายังเป็นทีมที่น่ากลัวเช่นเดิมนะครับ”

“ในทางตรงกันข้าม เมื่อผมรู้ว่า คอนเต้ เข้ามาทำทีม อินเตอร์ ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ยูเวนตุส จะสามารถป้องกันแชมป์ได้ เพราะเขาเป็นคนที่น่ากลัว เขามีประสบการณ์ในการทำทีมที่มากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป คำพูดนั้น แม้ว่าอาจจะทำให้แฟนบอลผิดหวัง แต่ผมมองตามความเป็นจริง และเขาก็ทำผลงานได้ดีด้วย ผมต้องการบอกว่า ตั้งแต่ คอนเต้ เข้ามาทำทีมอินเตอร์ พวกเขาเล่นได้ดีมากกว่าเดิมหลายเท่าเลย ตอนนี้ทุกอย่างไม่ง่ายสำหรับทาง ยูเว่ อีกต่อไปแล้วนะครับ ผมอยากให้พวกเขาเตรียมตัวให้พร้อม เพราะการแข่งขันนั้นก็ยังไม่จบด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง