เดล ปิเอโร่ มีความสุขที่เห็นทีมจาก อิตาลี ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ยุโรป

เดล ปิเอโร่ มีความสุขที่เห็นทีมจาก อิตาลี ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ยุโรป

อเล็กซ์ เดล ปิเอโร่ อดีตนักเตะของทีม ยูเวนตุส มีความสุขที่ได้เห็นทีมจาก อิตาลี กลับมาผงาดอีกครั้ง ในการแข่งขันระดับ ยุโรป

ทีม อินเตอร์มิลาน , ทีม เอซี มิลาน และทีม นาโปลี อยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทีม ยูเวนตุส และทีม โรม่า อยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ และทีม ฟิออเรนติน่า ก็ได้ทำเหมือนกันในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

เดล ปิเอโร่ ได้กล่าวว่า “ทีมจาก อิตาลี ได้ค้นพบรสชาติสำหรับการป้องกันตัวของพวกเขาเองอีกครั้งหนึ่ง… ทีม โรม่า สร้างเส้นทางในการผ่านเข้ารอบในความท้าทาย 2 ครั้ง และนำเสนอตัวของมันเองต่อการแข่งขันรายการนี้ ด้วยคุณภาพในการรู้ว่า จะปรับตัวให้เข้ากับความท้าทายที่จำเป็นอย่างไร”

“สำหรับทีม ยูเวนตุส , ประตูจาก (ดูชาน) วลาโฮวิช และ (เฟด) คิเอซ่า เป็นสิ่งที่สำคัญ , จากมุมมองของกำลังใจก็เช่นกัน หลังจากนั้น มันสำคัญในการนำพวกมันกลับบ้าน แม้ว่าจะด้วยความลำบากมากเกินไปเมื่อพิจารณาจากนักเตะที่มากกว่าก็ตาม อย่างไรก็ตาม , โดยรวมแล้ว , ทีม ยูเวนตุส คว้าชัยชนะกลับบ้านได้ , ดังนั้น นั่นจึงเป็นเรื่องที่ดี”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อินเตอร์มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง