เดมเบเล อดครับผม ! แบน 2 เกมนั่งเล่น ROV อยู่บ้าน อดเล่นเอล คลาซิโก้

เดมเบเล อดครับผม ! แบน 2 เกมนั่งเล่น ROV อยู่บ้าน อดเล่นเอล คลาซิโก้

อุสมาน เดมเบเล ปีกตัวรุกชาวฝรั่งเศสของสโมสรบาร์เซโลนา ได้รับการยืนยันแล้วว่า เขาจะไม่สามารถเข้าร่วมในศึกเอล คลาซิโก้ ที่บาร์เซโลนา จะเจอกับ เรอัล มาดริดในวันที่ 26 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ตัวของเดมเบเล จะต้องชดใข้โทษแบนจากการที่ไปต่อว่าผู้ตัดสินเบาะๆแต่โดนใบแดงเข้าให้ในเกมลีกนัดล่าสุด

เดมเบเล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขามีชัยชนะเหนือสโมสรเซบีย่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และทางบาร์เซโลนาเองก็พยายามยื่นอุทธรณ์ลดโทษแบนแล้ว แต่ทาง RFEF ไม่ยอมรับผลการอุทธรณ์ครั้งนี้และยืนยันว่าจะให้ปีกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้นั่งเล่น ROV อยู่บ้านเท่านั้น

คณะกรรมการการแข่งขันได้ยืนยันเมื่อเช้าวันพุธนี้ว่า การแบนห้ามลงสนามของกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะเป็นการชดใช้ความผิดและจะแบนห้ามลงเล่นทั้งสิ้นสองเกม ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดการแข่งขันกับ เออิบาร์ ในนัดหน้า และรวมถึงการเจอกับเรอัล มาดริด คู่แค้นที่เวลานี้เป็นจ่าฝูงอยู่

เดมเบเล ถูกไล่ออกจากสนามไปในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากเขาได้พูดกับผู้ตัดสิน อันโตนิโอ มาทูลาโฮซ ว่าเขา “แย่มาก” เพียงเท่านี้เอง สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ บาร์เซโลนา รั้งอันดับ 4 ของตารางแข่งขันซีซั่นนี้ และทางเรอัล มาดริดก็เป็นจ่าฝูงอยู่ มันเลยทำให้บาร์เซโลนาจำเป็นจะต้องเอาชนะในเกมนี้ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เพื่อลดช่องว่างให้แคบลงกว่าเดิม แต่ก็อาจจะเป็นงานยากสำหรับพวกเขาเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง