บาร์ซาปักป้ายขายแล้ว อุสมาน เดมเบเล มีค่าตัว 100 ล้านเตรียมขายพ้นทีม

บาร์ซาปักป้ายขายแล้ว อุสมาน เดมเบเล มีค่าตัว 100 ล้านเตรียมขายพ้นทีม

ค่าตัวอย่างแรง ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา สโมสรแชมป์ลาลีกา 2 สมัยติด ได้ระบุข่าวว่าพวกเขาต้องการเงินค่าตัวอย่างน้อย 100 ล้านยูโร เพื่อขายตัวของ อุสมาน เดมเบเล ปีกทีมชาติฝรั่งเศสออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ปีกรายดังกล่าวดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนบาร์ซาเริ่มไม่พอใจแล้ว

AS สื่อกีฬาของสเปนได้กล่าวว่า บาร์เซโลนา ต้องการราคาค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโรเท่านั้น หากพวกเขาต้องการแยกทางกับมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมันเป็นค่าตัวที่มากพอจะทำการชดเชยได้จากตอนที่พวกเขาเคยจ่ายไปให้กับดอร์ทมุนด์เมื่อ 2 ปีก่อนเพื่อเอาตัวเดมเบเลมาอยู่กับทีม

นอกจากนี้ ยังมีออพชันเสริมเพิ่มเติมอีก 40 ล้านยูโรซึ่งรวมอยู่ในข้อตกลงฉบับปัจจุบันระหว่างทางบาร์ซาและพาร์ทเนอร์ที่ทำการค้าด้วยอย่างดอร์ทมุนด์ ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้าหากบาร์ซาขายเดมเบเลได้ พวกเขาอาจจะต้องมีเงิโบนัสจ่ายให้กับดอร์ทมุนด์ด้วย 40 ล้านยูโร แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการเปิดใช้งานออพชันเหล่านี้หรือไม่

เดมเบเลได้มีข่าวเชื่อมโยงกับ PSG และลิเวอร์พูลในไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้จะทำประตูได้มากถึง 14 ประตูและยังทำแอสซิสต์อีก 8 ครั้งในการเล่นฤดูกาลที่จบไป แต่ปีกทีมชาติฝรั่งเศสก็พบว่าตัวเองอยู่ภายใต้แรงกดดัน เพราะเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องทัศนคติส่วนตัวในความเป็นมืออาชีพและความฟิตของเขาอีกด้วย เจ้าหน้าที่สโมสร โค้ช และผู้เล่นซีเนียร์หลายคน มีอาการโกรธเจ้าตัวที่มักจะมาฝึกซ้อมสายเป็นประจำจนมีเหตุให้ดราม่าในหลายๆครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง