ลียงเปรยเป็นนัย เดปาย, เฟกีร์, เอ็นดอมเบเล่ มีแววย้ายออกจากทีม

ลียงเปรยเป็นนัย เดปาย, เฟกีร์, เอ็นดอมเบเล่ มีแววย้ายออกจากทีม

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ยอมรับว่า พวกเขามีโอกาสเสีย นาบิล เฟกีร์ หรือ เมมฟิส เดปาย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะหลายคนในทัพลียงเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมด้วยเงินก้อนโต หลังทำผลงานในลีกเอิง และแชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจ

เฟกีร์ เกือบจะได้ย้ายไปยังลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในขณะที่เดปาย เป็นข่าวเชื่อมโยงกับเชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โอลาส ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธเงินจำนวนมหาศาลในการขอซื้อตัวนักเตะไปร่วมทีม แต่จะมีนักเตะคนเดียวเท่านั้น กับการย้ายออกจากทีมไป ในขณะที่ฮุสเซม อาอูอาร์ ไม่ได้มีความคิดในการปล่อยออกจากทีม

“พวกเราจะปล่อยให้นักเตะออกจากทีมไปเพียงรายเดียว แต่พวกเราไม่รู้ว่าคนไหน เพราะหลายคนได้รับข้อเสนอ มันจะต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการโน้มน้าวให้พวกเขาอยู่ต่อ นาบิล แชมป์ฟุตบอลโลกของพวกเราก็ด้วย เมื่อเขาเกือบจะได้ย้ายออกไปแล้ว”

“พวกเราพยายามกันอย่างหนัก ด้วยความสัตย์จริง มันง่ายกว่า ที่พวกเราจะปล่อยเดปายออกจากทีมไป สำหรับฮุสเซม ด้วยประสบการณ์ 32 ปีของผม ผมบอกได้เลยว่า เขาเป็นอนาคตของสโมสร”โอลาส กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง