เดบิส บาสเกวซ เชื่อว่า เขาสามารถเป็นเบอร์ 1 ของ มิลาน ได้

เดบิส บาสเกวซ เชื่อว่า เขาสามารถเป็นเบอร์ 1 ของ มิลาน ได้

เดบิส บาสเกวซ เชื่อว่า เขาสามารถกลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม เอซี มิลาน ได้รอสซูเนโร่ กำลังประสบกับความยากลำบากในตอนนี้ เนื่องจากผู้รักษาประหมายเลข 1 ของพวกเขาอย่าง ไมค์ เมญอง , ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว , ได้รับบาดเจ็บ และเขาต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บของเขานานกว่าที่คาดกันเอาไว้ ทำให้ทีม เอซี มิลาน จำเป็นต้องค้นหาผู้รักษาประตูรายใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่เขา ในช่วงเวลาที่เขาต้องพักอยู่ข้างสนาม

นักเตะชาว โคลอมเบีย อย่าง บาสเกวซ , ในวัย 24 ปี , ที่ย้ายเข้ามาจากทีม กัวรานี จาก ปารากวัย , จะได้เริ่มต้นในฐานะตัวแทนของ เมญองในการพูดคุยกับ Radio Caracol , บาสเกวซ ได้กล่าวว่า “ผมต้องการอยู่ท่ามกลาง 1 ใน 5 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมได้พูดคุยกับ (เปาโล) มัลดินี่ , และผมรู้ว่า ผมต้องชนะในการคว้าตำแหน่งตัวจริง”

“เมื่อผมเข้ามาใน อิตาลี ทุกๆคนประหลาดใจที่ผมพูดภาษา อิตาลี ได้ ผมชอบเล่นบอลด้วยเท้าของผมมาก , ทั้ง 2 เท้าเลยผมได้พูดคุยมากมายกับเพื่อนร่วมทีม , มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้รักษาประตู คุณต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันต้องมาดูกันว่า เดบิส บาสเกวซ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง