เดนิส ซัวเรซไร้ชื่อในเกมโคปา เดล เรย์ เตรียมซบปืน

เดนิส ซัวเรซไร้ชื่อในเกมโคปา เดล เรย์ เตรียมซบปืน

เดนิส ซัวเรซจะไม่ได้ลงสนามให้ทีมเลือดหมู-น้ำเงิน บาร์เซโลนาในวันพุธนี้ เกมที่พบเซบีย่า โดยมีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายไปอาร์เซนอล กองกลางชาวสเปนใช้เวลาส่วนมากในม้านั่งสำรอง ที่สนามคัมป์ นูและกุนซือของบาร์ซ่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กล่าวยอมรับว่านักเตะของเขาอาจจะย้ายทีมเดือนนี้

บัลเบร์เด้กล่าวว่าเรามีความสุขมากกับทีมของเรา และก็อาจจะมีนักเตะที่ต้องการย้ายออกไปช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยเหมือนกัน นักเตะเหล่านี้ยังอยู่ที่นี่และมีความสุขดี บางคนก็ย้ายออกไปเพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงและเราต้องประเมินก่อนถึงความเป็นไปได้ว่าทีมของเราจะมีผู้เล่นที่พร้อมลงสนามกี่คน

ผมไม่คิดว่าจะมีคนที่เข้ามาใหม่ มันเป็นเรื่องจริงเลยว่า เดนิส ซัวเรซจะย้ายออกจากทีมเรา แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เวลานี้ เราได้เควิน- พริ้นซ์ บัวเต็ง เพราะว่า มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ย้ายออกจากทีม

ถ้าซัวเรซย้ายไปเล่นที่อาร์เซนอล เขาจะได้ย้ายไปเล่นกับอูไน เอเมรี่อีกครั้ง โดยนักเตะวัย 25 ปีรายนี้เคยเล่นที่เซบีย่า เมื่อฤดูกาล 2014/15 บาร์เซโลนาเวลานี้ลงสนามเป็นทีมจ่าฝูงของตารางเวลานี้มีแต้มนำหน้าทีมรองจ่าฝูง แอต มาดริด 5 แต้ม โดยมี 46 แต้มจาก 20 นัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง