เดชองส์ เร้า มาร์กซิยาล รักษาฟอร์มกับแมนยูเอาไว้

เดชองส์ เร้า มาร์กซิยาล รักษาฟอร์มกับแมนยูเอาไว้

ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ดิดิเยร์ เดชองส์ ออกมากระตุ้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ให้รักษาฟอร์มในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์กซิยาลนั้น กำลังเล่นได้ดีกับทีมปีศาจแดง จากคำพูดของ ดิดิเยร์ เดชองส์มาร์กซิยาลขณะนี้มีอายุ 22 ปี และกำลังมีฟอร์มที่ดีกับทีม โดยในฤดูกาลนี้ตัวนักเตะนั้นทำไป 5 ประตูใน 6 เกมหลังสุด และได้รับการเรียกตัวให้กลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง โดยเดชองส์ หวังว่าอดีตนักเตะโมนาโกรายนี้ จะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง

“ตอนนี้มาร์กซิยาลนั้นได้ติดทีมชาติของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ทั้งในเรื่องดีและในเรื่องที่แย่ มันก็เหมือนกับทีมชาติของเรา สิ่งที่เขาทำในตอนนี้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น มันใกล้กับสิ่งที่เขาเคยทำได้มาก่อน เรากำลังพูดถึงความตั้งใจของเขาและประสิทธิภาพในการทำประตู เขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่ม และผมหวังว่าเขาจะเล่นได้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ เขาสามารถพิสูจน์ตนเองได้ในสนาม ในสิ่งที่ต้องทำให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา”

“เห็นได้ชัดว่าการที่โจเซ่ มูรินโญ่นั้น ได้เลือกตัวมาร์กซิยาลลงสนาม เป็นสิ่งที่เขาทำได้ถูกต้อง เขาทำไป 6 ประตูในการลงสนาม 13 นัดรวมทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ และเขาสามารถเพิ่มการลงสนามของทีมชาติของเขา ภายใต้การคุมทีมของเดชองส์ ในการเจอกับเนเธอร์แลนด์และอุรุกวัยหลังจากเดือนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง