เซ็บ เรวาน ทำได้แล้ว ! ผลงานดี ได้สัญญาอาชีพกับวิลล่า

เซ็บ เรวาน ทำได้แล้ว ! ผลงานดี ได้สัญญาอาชีพกับวิลล่า

เซ็บ เรวาน เจ้าหนูดาวรุ่งมหัศจรรย์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า ในที่สุดก็ได้รับของขวัญในปีที่เขาอายุครบ 17 ปีแล้ว นั่นคือเขาจะได้รับการเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพเป็นครั้งแรกของเขากับทีม วิลล่า ที่ปั้นเขาขึ้นมานั่นเองฟูลแบ็กหนุ่มน้อยวัย 17 ปี ได้สัญญาค้าแข้งกับ วิลล่า ทั้งสิ้น 2 ปีด้วยกัน โดยเขาจะเล่นอยู่ภายใต้สัญญาของยอดทีมในถิ่น วิลล่าพาร์ต ยาวจนถึงปี 2023 นี้เลย
มาร์ค แฮร์ริสัน ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ชุดเยาวชนได้กล่าวถึงศิษย์เอกรายนี้ไว้ว่า

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น เซ็บ ได้เซ็นสัญญาอาชีพครั้งแรกกับสโมสรนะครับ มันเป็นวันที่ดีมากเลยจริงๆหลังจากถูกเรียกตัวไปอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติอังกฤษในช่วงต้นฤดูกาล เราก็ยังคงได้เห็น เซ็บ พัฒนาการเล่นขึ้นมาได้มากขึ้น และนอกจากนี้เขาเองก็มีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมชุดแรกอยู่บ่อยครั้งด้วยเช่นกัน การเซ็นสัญญาครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับจากนักเตะทุกคนในทีมชุดใหญ่ โค้ช และผู้ที่เกี่ยวข้อง พวกเราพิจารณาจากในการทำงานหนักและพัฒนาการของเขา”

“จนถึงตอนนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นพัฒนาการของเขาในอนาคตด้วยเช่นกัน เราอยากที่จะเห็นตัวของ เซ็บพัฒนาฝีเท้าไปได้ไกลมากกว่านี้เรื่อยๆนะครับแอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้พวกเขาก็มีผลงานที่ดีเช่นกัน และยังหวังว่าจะสามารถเก็บแต้มจนคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยูโรปให้ได้ โดยพวกเขาหวังไว้ว่าจะได้ไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง