รานิเอรี่ เชื่อ เซ็นสัญญากับ ไรอัน บาเบล คุ้มค่ามากๆ

รานิเอรี่ เชื่อ เซ็นสัญญากับ ไรอัน บาเบล คุ้มค่ามากๆ

คลาดิโอ รานิเอรี่ เชื่อว่าการเซ็นสัญญาแบบสุดเซอร์ไพรซ์ของสโมสร ที่คว้าตัวอดีตนักเตะของลิเวอร์พูล “ไรอัน บาเบล” มาร่วมทีมได้นั้น นั่นเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสโมสรฟูแลมนั้น มีความโชคดีอย่างมากในตลาดการซื้อขาย

“ไรอัน บาเบล” ย้ายจากสโมสรเบซิตัส เนื่องจากทางสโมสรต้นสังกัดเดิมมองว่า พวกเขามีขุมกำลังในแดนบุกที่แข็งแกร่งเพียงพอแล้วแต่ส่วนที่ต้องปรับปรุงคือ ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง ดังนั้น “ไรอัน บาเบล” จึงย้ายมาเล่นให้กับทางฟูแลมได้โดยไม่ยากเย็นนัก

และหลังจากย้ายมาแล้ว “ไรอัน บาเบล” ก็โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น ทั้งในแมตท์ที่พ่ายแพ้ให้กับทอตแนมฮอสเปอร์ไป 2-1 รวมถึงแมทต์ที่เอาชนะไบร์ทตันไป 4-2 ทำให้กุนซืออย่าง “คลาดิโอ รานิเอรี่” ถึงกับเอ่ยปากชมอดีตตัวรุกของลิเวอร์พูลรายนี้ ว่าเข้ากับได้อย่างเหมาะเจากับการทำทีมของฟูแลม

“บาเบลมีความเป็นผู้นำ ถ้าคุรมีโอกาสได้เห็นเขาในช่วงเวลาของการฝึกซ้อม เขาจะพูดแนะนำกับนักเตะที่อายุน้อยๆ เช่น 18 ปี แนะนำแนวทาง และสิ่งที่ต้องทำในเกมส์กับพวกเขาเหล่านั้น มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก มันไม่ใช่แค่เรื่องของตัวเขา เขาเข้ามาที่นี่ด้วยความพร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์ในการเล่นให้กับผู้เล่นคนอื่น นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง