อินเตอร์- มิลาน สองยักษ์ใหญ่เซเรีย อา หวังเซ็นฟรี เปโดร-อาซาร์ 2 สตาร์เชลซี

อินเตอร์- มิลาน สองยักษ์ใหญ่เซเรีย อา หวังเซ็นฟรี เปโดร-อาซาร์ 2 สตาร์เชลซี

เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวจิ๊ดทีมชาติสเปนเหลือสัญญาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ 1 ปี และกำลังถูกจับตามองจากเหล่าบรรดาสโมสรในยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ “เดลี่ เอ็กซ์เพรส” รายงานว่า ยักษ์ใหญ่จากเซเรียอา ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์ มิลาน หรือ เอซี มิลาน ต่างกำลังให้ความสนใจปีกวัย 31 กะรัตรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด เปโดรคือหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของซาร์รี่ฤดูกาลนี้ ซึ่งลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 42 เกม ทำไปได้ 9 ประตู ในทุกรายการ

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติสเปนได้ทำการขยายสัญญาในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งปี 2020 แต่ทั้งนี้ เดอะ บลูส์ ต้องการที่จะปล่อยเพื่อรับค่าตัวกลับมาบ้าง หลังจากที่ดึงมาจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ ในปี 2015 ทำให้อินเตอร์ มิลานและเอซี มิลาน ต่างจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเพื่อดึงตัวดาวเตะรายนี้ออกจากถิ่นลอนดอนตะวันตก

ในส่วนของเอแด็ง อาซาร์ ที่กำลังตกเป็นกระแสอย่างหนักกับเรอัล มาดริด ว่า เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ซีเนอดีน ซีดานต้องการดึงตัวมาเข้าร่วมทีม ราชันชุดขาว พร้อมที่จะทุบคลัง ทุ่มเงินมหาศาลเป็นเงิน 425 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ พอล ป๊อกบา สตาร์คนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออีกหนึ่งรายที่ซีดานต้องการดึงตัวมาร่วมทีม

อนาคตของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ในถิ่นแสตมมฟอร์ด บริดจ์ ก็ยังไม่แน่นอน ซึ่งเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นฤดูกาลหน้า บาเยิร์น มิวนิค ถูกปัดข้อเสนอถึง 2 ครั้ง ในดีลฮัดสัน-โอดอย วัย 18 ปี โดยดาวเตะรายนี้ได้เดบิวต์ในนามทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงพักเบรคทีมชาติที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง