เซเตียน ผิดหวังที่ บียาร์เรอัล พ่ายแพ้ เอลเช่ โดยที่ มิลล่า ทำแฮตทริกได้

เซเตียน ผิดหวังที่ บียาร์เรอัล พ่ายแพ้ เอลเช่ โดยที่ มิลล่า ทำแฮตทริกได้

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล ได้แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปอย่างน่าหดหู่ ที่บ้านของทีม เอลเช่ ในวัน เสาร์

ทีม เรือดำน้ำสีเหลือง ไม่ได้มีค่ำคืนที่ดีที่สุดในบ้านของทีม เอลเช่ ทีมของ เซเตียน เสีย 3 ประตูให้กับ เพอร์ มิลล่า , 2 ประตูจากทั้งหมดมาจากลูกจุดโทษ ประตูของ เฆราร์ ไม่เพียงพอที่จะคว้าคะแนนใดๆได้สำหรับทีม เรือดำน้ำสีเหลือง

เซเตียน ได้กล่าวว่า “พวกเราเสียประตูก่อนช่วงพักครึ่ง และหลังจากนั้น ก็เสียอีก 1 ประตูหลังจากพักเบรกได้ไม่นาน ประตูนี้ฆ่าพวกเรา พวกเราทำผิดพลาด และมันทำให้พวกเราเสียความมั่นใจไป พวกเราไม่สามารถฟื้นตัวจากเรื่องนี้ได้ พวกเราสมควรพ่ายแพ้ , เพราะว่า ในวันนี้ พวกเราลำบากที่จะทำสิ่งต่างๆได้ดี”

เซเตียน ยังได้เน้นย้ำถึงความจำเป็น ในการที่ทีม เอลเช่ จะต้องกลับเข้าสู่เกม , และทีมของเขาทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขา “พวกเขาจำเป็นต้องชนะ พวกเรารู้เรื่องนั้น และพวกเราพยายามทำให้มั่นใจว่า มันจะไม่เกิดขึ้น”

“พวกเราทำไม่ได้ และนั่นคือผลลัพธ์ และผลที่ตามมาของการทำสิ่งต่างๆได้ไม่ถูกต้อง พวกเราทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขาในการเอาชนะพวกเรา”

ต้องมาดูกันว่า กิเก้ เซเตียน จะสามารถช่วยให้ทีม บียาร์เรอัล ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม บียาร์เรอัล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บาร์เซโลน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง