เซเตียน นายใหญ่ บียาร์เรอัล โกรธมากหลังตกรอบ อีซีแอล “พวกเราดีกว่า อันเดอร์เลทช์ ทุกๆด้าน

เซเตียน นายใหญ่ บียาร์เรอัล โกรธมากหลังตกรอบ อีซีแอล “พวกเราดีกว่า อันเดอร์เลทช์ ทุกๆด้าน

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล ยอมรับว่า การตกรอบจากการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ของพวกเขานั้น ยากที่จะยอมรับได้

เซเตียน ได้แสดงออกถึงความเสียใจของเขา ในการพ่ายแพ้ให้กับทีม อาร์เอสซี อันเดอร์เลชท์ ที่ เอสตาดิโอ้ เด ลา เซรามิก้า ในคืนวัน พฤหัสบดี

เขาได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเพื่อวิเคราะห์การตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก ในเกมที่พบกับทีม อันเดอร์เลชท์ (พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 1) ว่า “มันเป็นการตกรอบที่น่าเจ็บปวดมาก พวกเราไม่ได้เล่นได้ไม่ดี พวกเราสร้างโอกาสได้เพียงพอ , พวกเราเล่นในครึ่งสนามฝั่งของคู่แข่ง และเกมก็ไม่เข้าทางพวกเรา”

“โอกาสทั้งหมดที่พวกเราสร้างได้นั้น ไม่ได้นำไปสู่ประตู ไม่มีคำอธิบายมากมาย”

แม้ว่าจะพ่ายแพ้ไปก็ตาม , แต่ เซเตียน ก็ยืนยันว่า ทีม เรือดำน้ำสีเหลือง เหนือกว่าโดยรวมในการแข่งขัน , แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จที่หน้าประตู “พวกเขามีช่วงเวลาของพวกเขา และพวกเขาก็คว้าความได้เปรียบของพวกเขาได้”

“พวกเราดีกว่าเกือบทุกๆอย่างในการแข่งขันโดยรวม , นอกเหนือจากสิ่งที่สำคัญที่สุด , ซึ่งก็คือการทำประตู”

ต้องมาดูกันว่า กิเก้ เซเตียน จะสามารถช่วยให้ทีม บียาร์เรอัล ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม บียาร์เรอัล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โอซาซูน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง