เซเตียน นายใหญ่ บียาร์เรอัล พูดถึงเกมที่พบกับ เบติส “พวกเราควรเก็บ 3 คะแนนได้”

เซเตียน นายใหญ่ บียาร์เรอัล พูดถึงเกมที่พบกับ เบติส “พวกเราควรเก็บ 3 คะแนนได้”

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เรอัล เบติส ไป 1 ประตูต่อ 1

ทีมเยือนขึ้นนำไปได้ก่อนด้วยประตูจาก บอร์ฆา อีเกิลเซียส , แต่ในช่วงครึ่งหลัง ทีม เรือดำน้ำสีเหลือ ก็ตีเสมอได้ ต้องขอบคุณการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยมจาก รามอน แตร์ราตส์ ซึ่ง เยเรมี่ เปลี่ยนมันเป็นประตูได้

เมื่อ 2 วันก่อน , ทีม บียาร์เรอัล ซีเอฟ ได้เฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 100 ด้วยงานเลี้ยงสุดอลังการ ที่ เอสตาดิโอ้ เด ลา เซรามิก้า

หลังเกม , เซเตียน ได้กล่าวว่า ทีม บียาร์เรอัล สมควรได้รับมากกว่าผลเสมอ ในการพบกับทีม อันดาลูเซี่ยน “พวกเราเก็บ 1 คะแนนได้ , ซึ่งควรเป็น 3 คะแนน ครึ่งแรกนั้นสูสีกัน , แต่ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราเหนือกว่า พวกเรามีโอกาสมากกว่า และพวกเราเป็นภัยคุกคามมากมาย , แต่พวกเราทำประตูที่ 2 ไม่ได้”

“ความเป็นจริงก็คือว่า พวกมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับการทำประตู , แต่พวกเราเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราเสียโอกาสน้อยมาก และสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเราบุกไปข้างหน้ามากมาย และหยุดการเปลี่ยนจังหวะของพวกเขา พวกเราพอใจ เพราะว่า นี่เป็นสิ่งที่พวกเราสามารถควบคุมได้”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ในตอนนี้ พวกเราได้ผู้คนกลับมา พวกเรารู้ว่า พวกเรามี 2 เกมที่ยากก่อนที่จะพักเบรก พวกเราเผชิญหน้ากับพวกมันด้วยการมองโลกในแง่ดี พวกเรานำกำลังใจไปกับพวกเราด้วย พวกเราสมควรได้รับมากกว่าผลเสมอในการพบกับทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเรากำลังมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีในการพบกับทีม เรอัล มาดริด และทีม บาเลนเซีย , แต่ในตอนนี้ พวกเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง