เซลติกระแวงเสียเทียร์นีย์ คว้าตัวเอ็มบอมโบ้ แบ็กซ้ายรายใหม่มาซัพพอร์ทแล้ว

เซลติกระแวงเสียเทียร์นีย์ คว้าตัวเอ็มบอมโบ้ แบ็กซ้ายรายใหม่มาซัพพอร์ทแล้ว

สงสัยเริ่มระแวงกลัวจะเสียตัวเก่งไป ! “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว เซลติก ทีมดังของศึกฟุตบอลลีกสกอตแลนด์ ได้เตรียมวางแผนสำรองในกรณีที่พวกเขาอาจจะต้องเสีย คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของพวกเขาไว้แล้ว โดยหนนี้ทางสโมสรได้เล็งไปที่นักเตะรายหนึ่งจากสโมสร ราปิด เวียนนา มาเล่นกับทีมแทน

ในขณะที่ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสก็อต ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงที่โดนยื่นมาจากสโมสรต่างๆที่หวังจะให้พวกเขาตัดสินใจขาย เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ แต่พวกเขาก็มีความระแวงเช่นกันว่าถ้าหากพวกเขา ต้องเสียฟูลแบ็กวิสกี้รายนี้ไปจริงๆ พวกเขาจะสามารถหานักเตะที่ฝีเท้าดีพอมาช่วยทีมได้ทันเวลาหรือไม่ และสุดท้ายนั้น ผู้เล่นที่สามารถแทนที่เขาได้ก็หวยออกไปที่นักเตะจากลีกฟุตบอลประเทศออสเตรีย

โบลี โบลินโกลี-เอ็มบอมโบ้ แบ็กซ้ายรายใหม่ของเซลติก เพิ่งจะได้รับการเซ็นสัญญามาเล่นกับทีม หลังจากพวกเขาไปเอาตัวของเอ็มบอมโบ้ มาจากราปิด เวียนนา โคตรทีมจากลีกออสเตรีย

กองหลังวัย 24 ปี เป็นเจ้าของค่าตัว 3 ล้านปอนด์ด้วยกัน และตอนนี้ทางเซลติกก็อาจจะวางใจได้แล้วถ้าหากว่าพวกเขายอมแพ้ให้กับลูกตื๊อของ อาร์เซนอล และ นาโปลี ที่กำลังไล่ล่า เทียร์นีย์อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีสโมสรใดที่เสนอราคาได้ใกล้เคียงกับที่สโมสรทำการประเมินมูลค่าของ เทียร์นีย์ได้เลย กูรูบอลหลายสำนักได้คาดว่า เอ็มบอมโบ้ น่าจะมาเบียดแย่งตำแหน่งของเทียร์นีย์ได้อย่างง่ายๆ จนสุดท้ายแบ็กชาววิสกี้ก็จะย้ายออกไปเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง