เซร์กี้ โรแบร์โต้ ชื่นชมตัวตนของ บาร์ซ่า สำหรับชัยชนะเหนือ มาดริด

เซร์กี้ โรแบร์โต้ ชื่นชมตัวตนของ บาร์ซ่า สำหรับชัยชนะเหนือ มาดริด

ฟรองก์ เคสซี่ ทำประตูชัยสุดดราม่าได้ในช่วงท้ายเกม ในเกมที่ทีม บาร์เซโลน่า เอาชนะทีม เรอัล มาดริด ไปได้ ทำให้ขึ้นนำอยู่ที่หัวตารางคะแนน ลาลีก้า อยู่ 12 คะแนนอย่างชัดเจน

ทีม เรอัล มาดริด ขึ้นนำไปก่อนในเกม เอล กลาซิโก้ จากการเปิดบอลจาก วินนีซีอุส จูเนียร์ ที่ถูกโหม่งเข้าประตูตัวเองจากกองหลังของทีม บาร์เซโลน่า อย่าง โรนัลด์ อเราโฆ่

ทีม บาร์เซโลน่า ตีเสมอได้ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกไม่นานจากลูกยิงของ เซร์กี้ โรแบร์โต้ หลังจากที่ความพยายามของ ราฟินญ่า ถูกบล็อกเอาไว้ได้

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ได้เห็นประตูในช่วงท้ายเกมสำหรับทีม เรอัล มาดริด ถูกยกเลิกจากการล้ำหน้า , ก่อนที่ เคสซี่ จะทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้

ทั้ง 2 ทีม ยังคงเหลือเกมให้เล่นอีก 12 เกม และทีม บาร์เซโลน่า อยู่ในตำแหน่งที่เหนือกว่า ในขณะที่พวกเขามองไปถึงการคว้าแชมป์ครั้งแรกตั้งแต่ฤดูกาล 2018/19

โรแบร์โต้ ได้กล่าวว่า “คุณไม่สามารถพูดได้ว่า (การชิงแชมป์) จบลงไปแล้ว แต่ในตอนนี้ พวกเรานำอยู่ 12 คะแนนอย่างชัดเจน ดังนั้น มันจึงยากสำหรับพวกเขา”

“มันขึ้นอยู่กับพวกเรา และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมแค่ยินดีที่ได้ช่วยเหลือทีมด้วยประตู มันเป็นมหากาพย์ในตอนจบ และผมยินดีกับ ฟรองก์ ที่ทำประตูได้”

“เกมเหวี่ยงกลับไป เมื่อพวกเราคิดว่า อเซนซิโอ้ ทำประตูได้ , มันถูกยกเลิกจากการล้ำหน้า และพวกเราก็ทำประตูได้ มันรู้สึกดียิ่งขึ้นเมื่อคุณชนะด้วยประตูในช่วงท้ายเกม และมันยอดเยี่ยมมากที่ทำมันได้ต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง