เซมปลิซี่ พอใจหลัง สเปเซีย ชนะ อินเตอร์

เซมปลิซี่ พอใจหลัง สเปเซีย ชนะ อินเตอร์

เลโอนาร์โด้ เซมปลิซี่ ผู้จัดการทีม สเปเซีย รู้สึกพอใจหลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม อินเตอร์มิลาน ไปได้อย่างน่าตกใจ 2 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน ศุกร์

ดาเนียล มัลดินี่ ทำประตูเปิดเกมได้ หลังจากที่ บาร์ตวอร์มีแยย์ ดรากอฟสกี้ เซฟลูกจุดโทษของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ในช่วงต้นเกม เขาถูกเอาชนะไปได้จาก โรเมลู ลูกากู จากลูกจุดโทษ , แต่ เอ็นบาล่า เอ็นโซล่า ก็เปลี่ยนลูกจุดโทษให้เป็นประตูตัดสินเกมได้ ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น

“ผมยินดีกับลูกทีมกับฟอร์มการเล่นของพวกเขา , พวกเราลำบากในช่วงครึ่งแรก และหลังจากนั้น ก็เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเล็กน้อยเพื่อค้นหาความสมดุลที่ยิ่งใหญ่” เซมปลิซี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“เริ่มต้น , ซีมอน ซูร์กอฟสกี้ ทำหน้าที่เป็นกองกลางตัวรุก และหลังจากนั้น ก็ต้องเล่นหลังกองหน้าทางด้านขวา เมื่อพวกเราครองบอล , แต่พวกเราทำการเปลี่ยนแปลง เพราะว่า ทีม อินเตอร์มิลาน ส่งบอลไปรอบๆได้ดี พวกเราเปลี่ยนไปใช้กองหลัง 4 คนในช่วงครึ่งหลัง และทีมก็ป้องกันได้ดีขึ้น , ลำบากน้อยลงภายใต้แรงกดดัน”

“พวกเราเอาชนะได้ถ้าหากไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในลีก , แน่นอนว่าเป็น 1 ในทีมที่ดีที่สุด ทีมนี้ต้องพยายามเอาชนะทุกๆทีม และพวกเราต่อสู้อย่างหนักในการแข่งกับคู่แข่งที่มีคุณภาพอย่างทีม อินเตอร์มิลาน , ตอบสนองได้ดีต่อประตูตีเสมอ และเชื่อจนถึงตอนจบ”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “เมื่อคุณรับตำแหน่งในทีมในช่วงกลางฤดูกาล , คุณต้องสร้างความมั่นใจในตัวเองที่อาจจะสูญเสียไป , เช่นเดียวกับนำความคิดและแนวคิดของตัวผมเองใส่ลงไป ผมได้ทำสิ่งนั้นในตอนเริ่มต้นจากการนำทั้งทีมออกไปรับประทานมื้อค่ำ , เนื่องจากผมต้องการรู้จักลูกทีมเหล่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง