เซบีย่า VS โรมา ! เปิดศึกหนัก หวังพิชิตลายเซ็น แซร์ดาน ชากิรี่

เซบีย่า VS โรมา ! เปิดศึกหนัก หวังพิชิตลายเซ็น แซร์ดาน ชากิรี่

เซบีย่า ทีมดังของลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังแข่งขันกับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา เพื่อทำการเสริมทัพตำแหน่งกองกลางตัวรุกให้กับทีม โดยพวกเขาอยากได้ตัวของ แซร์ดาน ชากิรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ของสโมสรลิเวอร์พูลมาร่วมทัพให้ได้ หลังจากที่จอมทัพเทคนิคสูงรายนี้ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมเท่าไหร่

Liverpool Echo สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ได้ปฏิเสธข้อเสนอในการขอยืมตัวชากิรี กองกลางทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์จากทั้งสโมสรเซบีย่า และยังรวมถึง โรมา ด้วยเช่นกัน ปีกซ้ายของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มีฤดูกาลที่แสนอึดอัดเลยทีเดียว และเขาก็มีโอกาสลงเล่นไปเพียง 10 นัดเท่านั้นจากในทุกรายการแข่งขันสำหรับทีมลิเวอร์พูล

และจากการบริหารทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันที่มีแดนกลางแน่นหนาแล้วนั้น ชากิรี ยังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 3 ครั้ง ด้วยความที่ชากิรีเป็นกองกลางตัวรุกที่เล่นเป็นกองหน้าได้ด้วย แต่เขาก็ไม่สามารถเบียดกองหน้าสามตัวของลิเวอร์พูลได้เลย โดยมันมีทั้ง ซาดิโอ มาเน , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และรวมถึงตัวของ โรแบร์โต้ เฟร์มิโน

ตอนนี้ลิเวอร์พูล กำลังมีลุ้นในการคว้าตำแหน่งแชมป์ลีกในรอบ 30 ปีเลยทีเดียว แต่ชากิรี ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกเข้าไปในทีมชุดแรกได้เลย และต้องคอยโรเตชั่นจากม้านั่งสำรองเท่านั้น ซึ่งการที่เจ้าตัวอยากจะลงเล่นเป็นตัวจริง มันเลยกลายเป็นสิ่งที่นำไปสู่ความสนใจของทั้ง เซบีย่า และรวมถึงโรมาด้วย ที่ต่างก็ต้องการให้ ชากิรี ย้ายทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง