เซบีญ่า หวังดึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาว มาเที่ยวร่วมก๊วนเดือนนี้

เซบีญ่า ทำช็อค หวังดึงมาเที่ยวร่วมก๊วนเดือนนี้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาว ศูนย์หน้าปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในอีก 18 เดือนข้างหน้านี้ และทางเซบีญ่าเองก็ติดตามสถานการณ์หวังคว้าดาวเตะเลือดน้ำหอมรายนี้ ลงเล่นในศึกลา ลีก้า หลังจากที่เชลซี ต้องสูญเสียโมราต้าไปก่อนหน้านี้หนึ่งรายแล้ว เดลี่ เมลล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสอาจจะสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนบอลเล็กน้อย โดยเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งในลา ลีก้า ของสเปน หลังจากตอบตกลงขยายสัญญาออฟชั่น 1 ปีไป

อนาคตของมาร์กซิยาวนั้นอยู่ในขั้นที่ไม่แน่นอน โดยเฉพาะในยุคของโจเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ก็เหมือนมีอัศวิน ขี่ม้าขาวมาช่วยยกระดับฟอร์มนกเตะของทีมให้กลับมาดุดันเช่นเดิม นั่นก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนปัจจุบันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดี เซบีญ่าพร้อมใส่เกียร์เต็มสูบ หลังจากแอธเลติโก้ มาดริด ได้อัลบาโร โมราต้าไปอย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากมาร์กซิยาลแล้ว เซบีญ่ายังต้องการมูเนีย ดาวเตะของบาร์เซโลน่ามาแทนที่
เพื่อการันตีถึงความหลากหลายในการเข้าทำ โดยหวังให้จบเป็น 1-4 ของตารางคะแนนลา ลีก้า

มีการรายงานว่ามาร์กซิยาว เปิดรับสัญญาและข้อเสนอต่างๆที่จะทำให้เขาออกจากยูไนเต็ด และมันเป็นเรื่องที่แน่นอนว่าโซลชาร์ ต้องการให้ มาร์กซิยาว อยูกับทีมต่อไป และหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่กับป๊สาจแดงต่อไปอีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง