ฟอนเซก้าพอใจ ! เชโก้ และ มาโยราล ยิงได้ทั้งคู่อีกครั้ง

ฟอนเซก้าพอใจ ! เชโก้ และ มาโยราล ยิงได้ทั้งคู่อีกครั้ง

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือของสโมสร อาแอส โรม่า ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูโรป้าลีก ที่พวกเขาเอาชนะทีม บราก้า ตัวแทนจากลีกโปรตุเกสได้แบบง่ายๆ 2-0 ในเกมนี้ทัพ “จัลโลรอสซี่” สามารถเอาชนะทีมดังของลีกโปรตุเกสได้ถึงถิ่น จากการยิงประตูของ เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียที่ได้รับโอกาสจากฟอนเซก้าอีกครั้ง และอีกลูกก็ได้จาก บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าชาวสเปนที่พวกเขาเอาตัวมาจากเรอัล มาดริด หลังจบเกม ฟอนเซก้า ก็ได้กล่าวเอาไว้ว่า

“เราเล่นได้ดีในฐานะทีมชั้นนำ และผมอยากขอบคุณตัวของ จอร์แดน แวร์ตูร์ ที่ทำผลงานได้ดีมากในฐานะวิงแบ็ก ทั้งๆที่เขาไม่เคยลงเล่นมาก่อนเชโก้ เล่นได้ดีมากเช่นเดียวกับ บอร์ฆา มาโยราล และคนอื่น ๆก็ด้วยนะ” ฟอนเซก้ากล่าวกับสกาย อิตาเลีย

“บราก้าเป็นทีมที่มีคุณภาพมาก พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราได้เล็กน้อย โดยพวกเขาเน้นในการทำเกมบุกด้วยลูกกลางอากาศ แต่เราทำให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้เก่งไปกว่าเรา และเราสามารถทำให้พวกเขาไม่สามารถรู้เราได้ พวกเขาทำอันตรายให้กับพวกเราไม่ได้เลยจริงๆนะครับ จานลูก้า มันชินี่ เป็นรองกัปตันในนัดนี้ ปลอกแขนไม่สำคัญในตอนนี้หรอก เราต้องคิดถึงปัจจุบันและอนาคต สิ่งที่เราสนใจคือ เชโก้ ทำประตูได้ เขาจะเล่นกับ มาโยราล ได้ไหมนะ? เราจะเห็นในอนาคต แต่ทีมกำลังเล่นได้ดีกับระบบนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง