เชลซี และ นาโปลี ตกลงข้อตกลง โรเมลู ลูกากู

เชลซี และ นาโปลี ตกลงข้อตกลง โรเมลู ลูกากู

นาโปลี ได้บรรลุข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ตามรายงานยืนยัน ดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในการเสริมแนวรุกของเขา และ เชลซี กระตือรือร้นที่จะแยกทางกับลูกากูอย่างถาวร แม้ว่าจนถึงตอนนี้พวกเขาจะยืนหยัดในราคาที่ขอ 37 ล้านปอนด์ก็ตาม

การเสนอราคายืมตัวเพื่อบรรลุข้อตกลงถาวรมูลค่ารวม 30 ล้านยูโร (25.4 ล้านปอนด์) ถูกปฏิเสธแล้ว แต่ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นาโปลีได้กลับมาพร้อมข้อเสนออีก 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับลูกากูอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานเพิ่มเติมยืนยันว่า นาโปลี ยังเสนอค่าตัวเสริมอีก 15 ล้านยูโร (12.7 ล้านปอนด์) ซึ่งทําให้ข้อตกลงนี้สูงขึ้นตามราคาที่ เชลซี ขอโดยรวม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาที่จะพา ลูกากู ไป นาโปลี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานของสื่อข่าว ลูกากู ไม่ใช่นักเตะเชลซีเพียงคนเดียวที่กําลังเจรจากับ นาโปลี เนื่องจากสิงห์บลูส์ต้องการปลดกองกลาง คาร์นีย์ ชุควูเมก้า

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ สิงห์บลูส์ ได้เตือนชุควูเอเมก้าแล้วว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ในฤดูกาลนี้ ทีมพรีเมียร์ลีกจํานวนหนึ่งแสดงความสนใจ แต่เชลซีอาจต้องการส่งเขาไป นาโปลี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องในการลดราคาที่ขอสําหรับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ไม่ว่าเงินจะได้มาจากการขาย ลูกากู และ ชุควูเมก้า ลําดับความสําคัญในปัจจุบันของ เชลซี คือการพยายามเซ็นสัญญากับ โอซิมเฮน ด้วยสัญญายืมตัวเบื้องต้น โอซิมเฮน แสดงให้เห็นถึงความลังเลที่จะย้ายไปในข้อตกลงการยืมตัวใดๆ เว้นแต่จะมีภาระผูกพันที่จะต้องย้ายไปอย่างถาวรในขณะที่การเรียกร้องเงินเดือนที่สูงของเขาอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นปัญหาเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง