เชลซี พร้อมทุ่มเงินแย่งซื้อ โยวิช

เชลซี ทุ่มเงินแย่งซื้อ โยวิช

มีรายงานว่า เชลซี ได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าเป็นคู่แข่งกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำต่างๆทั่วยุโรปเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังเป็นที่ต้องการมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรปโดยดาวเตะของสโมสร เบนฟิก้า ทำไปแล้ว 14 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 19 นัดในบุนเดสลีกาหลังจากที่ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตในเยอรมัน

โดยคาดว่าทีมอินทรีแดงดำจะเปิดใช้ออปชั่นในการเซ็นสัญญา โยวิช ด้วยสัญญาถาวร ในช่วงฤดูร้อน แต่นั่นก็จะไม่สามารถหยุดสงครามการประมูลราคาค่าตัวที่จะเกิดขึ้นสำหรับดาวยิงวัยเพียง 21 ปีรายนี้

ตามรายงานของ Metro เชลซี เลือกที่จะพยายามชนะการไล่ล่าในการแข่งขันสำหรับการซื้อตัว โยวิช โดยทีมสิงโตน้ำเงินครามยินดีที่จะจ่ายเงินสูงถึง 39 ล้านปอนด์เพื่อนำตัวกองหน้าอนาคตไกลรายนี้ไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่าทีมจะมีแนวโน้มที่จะซื้อขาด กอนซาโล่ อิกวาอิน มาจาก ยูเวนตุส หลังจากที่สิ้นสุดสัญญาการยืมตัวแล้วก็ตาม

โดยนอกจาก เชลซี แล้วอีกหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ที่มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับ โยวิช ในขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงก็อาจปรากฏตัวขึ้นมาเป็นตัวเลือกสำหรับผู้เล่นรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง