เชลซี รุดหน้าร่วมวงมาดริด หวังดึง ‘นิวซลาตัน’

เชลซี รุดหน้าร่วมวงมาดริด หวังดึง ‘นิวซลาตัน’

เดอะบลูส์ กำลังพิจารณาที่จะเสริมทัพในเกมรุกให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น โดยกำลังให้ความสนใจในดาวรุ่งชาวสวีเดนอย่าง อเล็กซานเดอร์ ไอแซค ดาวเตะวัย 19 ปี ถูกขนานนามว่าเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คนต่อไป ซึ่งผลงานในฤดูกาลนี้ของเขานั้นทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงสนาม 11 เกม ในสัญญายืมตัวกับสโมสรวิลเล็มที่สอง เชลซีในยุคปัจจุบันกำลังมีปัญหาในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า โดยยังคงสับสนในอนาคตของดาวเตะอย่างโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์กับสโมสร

ดาวเตะเฟรนช์แมนถูกบดบังด้วยการเข้ามาร่วมทีมของกอนซาโล อิกวาอิน ในเดือนทีผ่่านมา ตำแหน่งในทีมของชิรูด์ ก็ไม่ได้จะการันตีเป็นตัวจริงอยู่แล้วภายใต้การทำทีมของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ซึ่งทางด้านผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนรายนี้พยายามจะหานักเตะที่เหมาะสมในตำแหน่งหน้าเป้าให้ได้เสมอมา โดยพวกเขาวางแผนที่จะดึงตัวมาเสริมทัพในตำแหน่งนี้ให้ได้ในเดือนมกราคม 2020

ซันเดย์ มิลเลอร์ รายงานว่า เดอะบลูส์กำลังให้คววามสนใจในตัวของอเล็กซานเดอร์ ไอแซค และเคยส่งแมวมองเพื่อไปดูฟอร์มดาวรุ่งวัย 19 ปี รายนี้ 2-3 ครั้ง นอกจากนั้นเรอัล มาดริด เองก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิดเช่นกัน ซึ่งทางไอแซคถูกนำมาเปรียบเทียบกับซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในด้านของสรีระ ทางด้านต้นสังกัดของเขาเองก็ไม่ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวไอแซคไป ซึ่งหากได้ราคาที่น่าพอใจ

ทั้งนี้ไอแซคติดทีมชาติสวีเดนเรียบร้อยแล้ว และเคยรับใช้ชาติไปแล้วทั้งสิ้น 4 เกม ไอแซค ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องการลงสนามและเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ในลีกชั้นนำ ทุกคนจะได้เห็น ซึ่งผมกำลังจะตัดสินอนาคตของผม หลังจากจบฤดูกาลนี้ลง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง