เชลซีโผล่ด้วย หวังกระชาก อิคาร์ดี้ ซัลโวประตูในซีซั่นหน้า

เชลซีโผล่ด้วย หวังกระชาก อิคาร์ดี้ ซัลโวประตูในซีซั่นหน้า

ตัวนี้มา ระวังปวดหัวกันนะ ! เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้เป็นข่าวว่าเขากำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในฤดูกาลนี้อยู่ หลังจากที่หัวหอกรายนี้ ยังไม่ได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมทัพ PSG อย่างถาวร ทำให้มีโอกาสในการจะย้ายไปเล่นยังทีมต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

กองหน้าชาวอาร์เจนตินารายนี้ ยังถือว่าเป็นนักเตะของสโมสร อินเตอร์ มิลาน และเขาก็โดนยืมตัวมาเล่นให้กับ PSG แม้ว่าอนาคตของเขาจะยังไม่ได้รับการตัดสินว่าสุดท้ายนั้น ดาวยิงรายนี้จะได้ไปค้าแข้งที่ไหนกันแน่หลังจากจบฤดูกาลนี้

อิคาร์ดี้ ทำผลงานได้ดีในฝรั่งเศส โดยเขากำลังถูกวางตัวให้เป็นตัวแทนของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่น่าจะย้ายออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นนี้ แต่ว่าการจะย้ายกลับไปยัง อินเตอร์ ก็ไม่น่าจะอยู่ในแผน เพราะตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ประกาศชัดเจนว่ากองหน้ารายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา อิคาร์ดี้ และตัวของ วานด้า นารา ภรรยาและเอเยนต์ตัวแทนของเขา เคยได้กล่าวว่า หัวหอกรายนี้จะไม่คัดค้านต่อการจะย้ายกลับไปอิตาลี แต่การกลับมา อินเตอร์ เป็นรอบที่ 2 ดูไม่น่าจะเกิดขึ้นแน่นอน

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Chi นารา ได้ยอมรับว่า “ฉันไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง เราจะอยู่ที่มิลานหรือปารีส ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก” Gazzetta dello Sport กล่าวว่า เชลซี ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากว่า พวกเขาสนใจหัวหอกวัย 27 ปีโดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เล็งตัวอยู่เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง