เชลซีหวังดี พร้อมส่ง ฟิกาโย โทโมรี ย้ายทีมแบบยืมตัวเพื่อหาประสบการณ์

เชลซีหวังดี พร้อมส่ง ฟิกาโย โทโมรี ย้ายทีมแบบยืมตัวเพื่อหาประสบการณ์

สงสัยโควตาดาวรุ่งมันแน่นเกินไป ! “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวของ ฟิกาโย โทโมรี ดาวรุ่งของสโมสร ให้ย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลนี้ เพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม

The London Evening Standard สื่อท้องถิ่นของกรุงลอนดอนได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เชลซี กำลังวางแผนที่จะส่งตัวของ โทโมรี นักเตะดาวรุ่งประจำสโมสรให้ย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง พร้อมกับที่ตอนนี้ก็มีสโมสรมากมายจากระดับพรีเมียร์ลีกจำนวนหนึ่งที่สนใจจะคว้าตัวของวันเดอร์คิดอนาคตไกลรายนี้ไปร่วมทัพ

ดาวรุ่งวัย 21 ปี เป็นนักเตะคนสำคัญของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มาตั้งแต่สมัยที่แลมพาร์ดยังทำทีม “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในฤดูกาลที่แล้ว และเขายังคงสร้างความประทับใจให้กับเทรนเนอร์ของทัพ “สิงห์บลูส์” คนใหม่ ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซัน ซึ่งเขาก็ตามบอสเก่าของดาร์บี้รายนี้กลับมายังเชลซีด้วย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ยังคงได้รับการจัดอันดับอย่างสูงว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลที่สโมสรปั้นขึ้นมาจากระบบทีมเยาวชน ซึ่งในบรรดานักเตะรุ่นเดียวกันนั้น เขามีความก้าวหน้าในการพัฒนาฝีเท้าที่มากกว่าใคร แต่ความที่เชลซีกำลังหวังจะปรับปรุงเกมรับให้แน่นขึ้น ทำให้เชลซีจะต้องใช้งานนักเตะซีเนียร์ลงสนามมากกว่าจะใช้งานดาวรุ่งในตำแหน่งนี้ มันจึงทำให้เขาอยากส่งโทโมรีไปเล่นกับบยืมตัวกับทีมอื่นก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง