เชลซียื่นซื้อบาเรลล่า 50 ล้านยูโร – รีเซ่ขึ้นแท่น ผอ. เบียร์เคียร์คาร่า

เชลซียื่นซื้อบาเรลล่า 50 ล้านยูโร - รีเซ่ขึ้นแท่น ผอ

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซียื่นข้อเสนอกว่า 50 ล้านยูโรให้กายารี่ เพื่อซื้อมิดฟิลด์ นิโกโล่ บาเรลล่า โดยทีมสิงโตน้ำเงินครามต้องการนักเตะเพื่อมาแทนที่ของเช ฟาเบรกาสที่มีข่าวว่าเขาจะย้ายออกจากทีมค่อนข้างแน่ ซึ่งนักข่าว อัลเฟรโด้ เปดุลล่ากล่าวว่าสิงห์บลูส์ต้องแย่งชิงกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการดาวรุ่งชาวอิตาลีรายนี้ โดยค่าตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 45 ล้านยูโร

สกายสปอร์ตส์ อิตาเลียโดยจานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กล่าวว่าเมาริซิโอ ซาร์รี่สนใจอยากจะได้นักเตะรายนี้เข้าสู่ทีม แต่ว่ากายารี่ต้องการค่าตัวนักเตะที่ 50 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย อดีตแบ๊กซ้ายโรม่า ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ตกลงกับผู้อำนวยการกีฬาของทีมจากมอลตา เบียร์เคียร์คาร่าแล้ว

จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมเบียร์เคียร์คาร่ากล่าวว่า กำลังจะได้แบ๊กซ้ายเท้าหนักรายนี้ไปร่วมทีม ยอห์นจะเข้าไปทำงานด้านโค้ชกับ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคและผู้จัดการทีมชุดใหญ่ของทีมด้วย

และสโมสรดังจากมอลตาจะประกาศอย่างเป็นทางการในอีกสองวันข้างหน้านี้ นักเตะวัย 38 ปีลงสนาม 133 นัดให้โรม่า ระหว่างปี 2008 -2011 และยังลงสนามให้ลิเวอร์พูลมาแล้วกว่า 7 ซีซั่นผลงานที่โดดเด่นคือพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2005 มาแล้ว อดีตนักเตะชาวนอร์เวย์ผันตัวเองมารับบทโค้ช กับแชมป์มอลตา สี่สมัย เบียร์เคียร์คาร่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง