เจอร์เก้น คล็อปป์ชี้ชัด เชลซีกำลังคิดถึง เอเดน อาซาร์ จับใจ

เจอร์เก้น คล็อปป์ชี้ชัด เชลซีกำลังคิดถึง เอเดน อาซาร์ จับใจ

ขาดตัวสร้างเกมรุกสินะ ! เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวหน้าโค้ชชาวเยอรมันของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก น่าจะคิดถึงตัวของ เอเดน อาซาร์ อดีตจอมทัพของทีมอย่างชัดเจน หลังจากที่อาซาร์ย้ายไปจากทีมแล้ว อาซาร์ ได้ย้ายออกจาก เชลซี ที่เขาค้าแข้งมานานถึง 7 ปี ไปในเดือนมิถุนายน เพื่อย้ายไปเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขากับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด

เมื่อถูกถามในเรื่องของความพร้อมในการลงเล่นซูเปอร์คัพ ที่ลิเวอร์พูลจะต้องเจอกับ สิงห์บลูส์ นั้นตัวของคล็อปป์ถูกถามว่าจะแตกต่างจากแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงที่เขาเพิ่งเจอมาหรือไม่ ซึ่งคล็อปป์ก็กล่าวว่า “ผมหวังว่า มันจะดีเหมือนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก เกมนั้นไม่ใช่เกมที่ง่ายนะ แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น คุณเห็นว่าทั้งสองทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดันและรู้สึกถึงความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น และความสำคัญของรอบชิงชนะเลิศ พวกเราต่างก็รู้จักมันดี ซึ่งมันสามารถนำไปสู่สิ่งต่างๆได้”

“มันเป็นเกมรอบชิงชนะเลิซ แต่ก็มีแต่ความแตกต่างอย่างมากระหว่างรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก กับการแข่งขันในเกมนี้ มันคือการเล่นในฤดูกาลใหม่ และยังเป็นคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันกับนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยนั่นเองไง ผมคิดว่าเชลซีเปลี่ยนไปมาก ผู้จัดการคนใหม่ก็ด้วย และเอเดน อาซาร์ ตัวความหวังของพวกเขาก็ไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกแล้ว พวกเราจะต้องสู้กับพวกเขาให้ถึงที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง