เชลซี รุดหน้าเข้าเจรจาคว้าตัว เลวานดอสกี้ ศูนย์หน้าดาวยิงบาเยิร์น

เชลซี รุดหน้าเข้าเจรจาคว้าตัว เลวานดอสกี้ ศูนย์หน้าดาวยิงบาเยิร์น

สโมสรเชลซี ยังคงมุ่งมั่นหาศูนย์หน้าตัวเป้าเข้าร่วมทีมอย่างไม่ลดละ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะถูกสั่งห้ามไม่ให้ซื้อนักเตะเข้าร่วมทีมเป็นเวลา 2 ฤดูกาลก็ตาม มีการรายงานว่า เชลซี กำลังจับตามอง ดาวเตะเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค อย่างโรเบิร์ต เลวานดอสกี้ ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์เพิ่งจะซัดไป 2 ประตูในการยิงทีมเก่าอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนเอาชนะไปได้ 5-0 ทำให้บาเยิร์น มิวนิค ในเวลานี้นำเป็นจ่าฝูงในลีกบุนเดสลีก้า

แม้ว่าจะถูกแบนในตลาดนักเตะถึง 2 ช่วง แต่เดอะ บลูส์ ยังคงตระหนักที่จะนำเข้าศูนย์หน้ารายใหม่เข้าร่วมทีม ปัญหาของเชลซีคือตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 ที่ยังไม่ลงตัว และพวกเขาต้องการที่จะนำเข้าดาวเตะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก ในฤดูกาลหน้า อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วงฟอร์มตก ก็ถูกเชลซีปล่อยให้แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไป ในขณะที่ชิรูด์เองก็กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด หลังจากทำไปได้เพียง 2 ประตูในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ในขณะที่ศูนย์หน้ารายล่าสุดอย่างกอนซาโล อิกวาอิน ที่ยืมตัวมาจากยูเวนตุส ก็ยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ได้ เพราะเพิ่งจะทำไปได้เพียง 3 ประตู จากการลงเล่น 11 gd, ซันเดย์ มิลเลอร์ รายงานว่า เชลซีกำลังเปิดเจรจากับตัวแทนศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ เพื่อที่จะดึงตัวมาเล่นในอังกฤษ ด้วยความหวังที่การถูกแบนในตลาดซื้อขายอาจถูกล้มล้างลง

เลวานดอสกี้วัย 30 ปี ย้ายมาเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ซึ่งทั้งนี้ เขาสามารถพาทีมเสือใต้ได้แชมป์บุนเดสลีก้า ถึง 4 สมัยด้วยกัน เลวาน ทำประตูไปแล้ว 35 ประตูจากการลงสนาม 39 เกม ให้กับทีมฝั่งนิโก้ โควัค บาเยิร์นอาจจะพิจารณาปล่อยตัวเลวานดอสกี้ก็เป็นไปได้ เนื่องจากว่าเหตุผลทางด้านอายุที่เริ่มมากขึ้นทุกปี โควัค กุนซือของทีมกำลังพิจารณาดึงตัว ทิโม่ แวร์เนอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของเลวานดอสกี้ ในระยะยาว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง