เชลซีลุ้น ! อาจได้ตัว จูลส์ กูนด์ เสริมทัพเป็นกองหลังตัวกลางในเร็ววัน

เชลซีลุ้น ! อาจได้ตัว จูลส์ กูนด์ เสริมทัพเป็นกองหลังตัวกลางในเร็ววั

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมลุ้นสุดตัวในการเซ็นสัญญาคว้าตัวของ จูลส์ กูนด์ ปราการหลังของทีมเซบีย่ามาร่วมทีมในช่วงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากที่นักเตะรายดังกล่าวกำลังอยากที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆได้ในทุกปีฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้กล่าวว่านักเตะชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า คือเป้าหมายหลักของเชลซีเลยทีเดียว โดยที่เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ คาดว่าจะสามารถเป็นเสาหลักในแนวรับของทัพ เดอะ บลูส์ ได้แบบไม่ยาก

กูนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการได้รับโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกปีและการเจรจากับทีมชั้นนำหลายแห่งก็กำลังดำเนินการอยู่ โดยที่ทางเชลซีเองก็อยู่ในข่ายของทีมที่ กูนด์ ได้มีโอกาสเจรจาด้วยนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ยังได้เป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน เพราะด้วยความสามารถของเขาในการลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ด้วนอกจากกองหลังตัวกลาง ซึ่งเขาทำให้เห็นมาแล้วกับทีมชาติฝรั่งเศสในยูโร 2020

กูนด์ ได้กลับมาซ้อมปรีซีซั่นร่วมกับเซบีย่าในสัปดาห์นี้แล้ว โดยที่ตัวของกองหลังรายนี้ กำลังอยู่ในช่วงของการลุ้นว่าจะได้ย้ายทีมในทันที หรือว่าจะลุ้นย้ายทีมในช่วงต้นปี 2022 กันแน่ เซบีย่า เพิ่งจะเสริมทัพนักเตะจากพรีเมียร์ลีกมา 1 รายนั่นคือตัวของ เอริค ลาเมล่า ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง