เชน ดัฟฟี่ กระตุ้นแฟนบอลไบรตัน ซีซั่นนี้ไม่มีอะไรต้องกลัวทั้งสิ้นแล้ว

เชน ดัฟฟี่ กระตุ้นแฟนบอลไบรตัน ซีซั่นนี้ไม่มีอะไรต้องกลัวทั้งสิ้นแล้ว

กลัวอะไร หนีตกชั้นยังทำได้มาแล้ว ! เชน ดัฟฟี่ ดาวเตะชุดรอชีวิตจากการตกชั้นของสโมสร “นกนางนวล” ไบรตัน ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่สามารถหนีตายได้สำเร็จ ได้กล่าวว่าแฟน ๆ ของสโมสรไบรตัน ไม่ควรกลัวเกี่ยวกับฤดูกาลที่จะมาถึง เพราะพวกเขาเคยเจอกับช่วงเวลาสุดระทึกในการหนีตกชั้นมาแล้วนั่นเอง พลพรรค “นกนางนวล” สามารถหลีกเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้อย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมันเกิดจากลูกฟลุ๊กที่สโมสรคาร์ดิฟฟ์ ดันมาพังในนัดรองสุดท้ายของการเล่นพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำให้พวกคาร์ดิฟฟ์ตกชั้นไปแทนไบรตันที่แข่งทีหลัง

และคาดว่าไบรตันเองก็จะมีความเหนื่อยอย่างหนักอีกครั้งในฤดูกาลนี้เพื่อดิ้นรนในการหนีตกชั้น และทีมยังมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือด้วยในช่วงซัมเมอร์ผ่านมา ดัฟฟี่ได้บอกกับอาร์กัส สื่อข่าวของอังกฤษถึงเป้าหมายที่ไบรตันจะทำในปีนี้ “ผมสามารถเข้าใจทุกความรู้สึกที่แฟนบอลสื่อให้เราเห็นได้นะ ผมเองก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดเช่นกัน แต่ทุกฤดูกาลมีความแตกต่างเสมอ ไม่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการหนีตกชั้นมาก่อน”

“แม้ว่าคุณจะเคยมีฤดูกาลที่ไม่น่าเชื่อมาก่อน คุณก็ไม่เคยรู้เลยว่าจะมีฤดูกาลใหม่จะมีอะไรเกิดขึ้นเพราะมันเป็นการเริ่มต้นใหม่ นั่นคือสิ่งที่มีไว้สำหรับเรา ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่ เรามีผู้เล่นใหม่ไม่กี่คนเช่นกัน ดังนั้นมันจึงน่าตื่นเต้น แฟน ๆ ต้องอดทนเช่นกันเพราะมันเป็นช่วงเวลาของผู้จัดการคนใหม่ที่มีแนวคิดใหม่และมันอาจจะไม่เกิดผลลัพธ์ทีายอดเยี่ยมขึ้นทันที ตราบใดที่เราทำงานหนักและเพิ่มความเด็ดขาดอีกเล็กน้อย พยายามพัฒนาไปข้างหน้า เราจะได้รับความสมดุลที่เหมาะสมเพื่อนำเราไปสู่สิ่งที่ดีกว่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง