เจ็บปวด! ดานิโล่รับ ยูเว่เจ็บปวดหลังโดนเซบีย่าสอยร่วงยูโรป้าลีก

เจ็บปวด! ดานิโล่รับ ยูเว่เจ็บปวดหลังโดนเซบีย่าสอยร่วงยูโรป้าลีก

สภาพทีมสู้ไม่ได้! ดานิโล่ กองหลังกัปตันทีม ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่ายูเวนตุสสู้ไม่ได้ สมควรที่จะพบเจอกับความพ่ายแพ้ต่อทีม เซบีย่า ในเกมการแข่งขัน ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจรับได้จริงๆ

ซูโซ่ ปีกชาวสเปน และตัวของ เอริก ลาเมล่า ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ต่างก็ทำประตูให้กับเซบีย่าได้คนละลูก ซึ่งพวกเขาสามารถเอาชนะยูเวนตุสด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนทางยูเว่ พวกเขาได้ประตูปลอบใจจาก ดูซาน วลาโฮวิช ทำให้รวมผล 2 นัด เซบีย่าสามารถพาเหรดเข้าชิงชนะเลิศบอลถ้วยรายการที่พวกเขาคุ้นเคยที่สุดด้วยสกอร์ 3-2 ในที่สุด เซบีย่าจะได้พบกับ โรม่า อดีตแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ

ดานิโล่ได้กล่าวในภายหลังว่า “มันเป็นแมตช์ที่ยากมากจริงๆ เราได้เจอกับทีมที่มีประสบการณ์ในบอลถ้วยรายการนี้สูงมาก และมันก็เป็นการแข่งขันที่พิเศษสำหรับพวกเขาด้วยจริงๆนะครับ มันมีความขมขื่นเกิดขึ้นในเกมนัดนี้ เราต้องการเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศจริงๆ แต่พวกเขาก็ดูจะสติได้เร็วกว่าที่คิด หลังจากพวกเราได้ประตูจาก ดูซาน และสามารถพลิกเกมเอาชนะเราได้”

“เราต้องแข็งแกร่งขึ้น ถ้าเราไม่อยากผิดหวังซ้ำซากแบบนี้นะครับ ตอนนี้มันยากที่จะประเมินถึงความสามารถของทีมเรา มีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นในสนามไปแล้ว แต่ว่านับตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป เราต้องคิดถึงการคว้าอันดับในเซเรียอาให้ได้สูงที่สุด ละจบฤดูกาลให้ดีด้วยการคว้าอันดับ 2 ให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง