เจิด เร้า เรนเจอร์ ตบ สปาร์ตัก นำฝูงหล่อๆ

เจิด เร้า เรนเจอร์ ตบ สปาร์ตัก นำฝูงหล่อๆ

สตีเว่น เจอร์ราด กุนซือหนุ่มของทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ ออกมาปลุกเร้าให้ลูกทีมของเขาโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้งและเอาชนะทีมเยือนอย่าง สปาร์ตัก มอสโกว์ ให้ได้ที่สนาม ไอบรอกซ์ สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีนี้ เรนเจอร์เอาชนะราปิด เวียนนาได้ในเกมที่ผ่านมาในศึกยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มจี และเจอร์ราดเองก็ต้องการให้ลูกทีมเรียกฟอร์มเก่งอย่างในเกมที่ผ่านมาให้ได้อีกครั้งในการพบกับสปาร์ตัก ที่เพิ่งกุนซือออกไปในวันัจนทร์ที่ผ่านมา

“เป็นเรื่องยากที่จะทำนายว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ผมสามารถบอกได้ว่าผมต้องการให้มันเป็นไปอย่างไร” เจอร์ราดกล่าว

“นั่นคือการที่เราครองเกมและบุกเข้าใส่คู่แข่งตั้งแต่วินาทีแรก พวกเราต้องปลุกเร้าแฟนๆของเราอย่างที่เราทำได้ในเกมที่ผ่านมา พวกเราเชื่อว่าถ้าเราลงเล่นด้วยฟอร์มแบบในเกมที่ผ่านมา ถ้าพวกเรามีความดุดันและปลุกเร้าแฟนๆให้มีอารมณ์ร่วมไปกับพวกเราได้ มันจะทำให้เราเป็นทีมที่ยากที่จะลงเล่นด้วยในสนามแห่งนี้ พวกเราต้องกดดันและสร้างปัญหาให้กับผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้าม ถ้าเกมแรกในฐานะทีมเยือนของคุณและถ้าพวกเรามีแฟนๆคอยหนุนหลังพวกเราอยู่ มันจะเป็นเกมที่ยากมากในฐานะกุนซือครั้งแรกของคุณ พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะไม่เป็นฝ่ายผิดหวังในท้ายที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง