เจา กานเซโล ซึ้ง ได้กลับมาเยือนประเทศอิตาลีอีกครั้งแล้ว

เจา กานเซโล ซึ้ง ได้กลับมาเยือนประเทศอิตาลีอีกครั้งแล้ว

ดีใจที่ได้มาเยือนอิตาลีอีกรอบ ! เจา กานเซโล กองหลังชาวโปรตุเกสของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะอารมณ์เหมือนได้กลับบ้านเก่า เมื่อเขาได้ยืนยันว่าตัวเองดีใจอย่างมากที่ได้กลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้งเมื่อคืนนี้ แม้จะเป็นเพียงแค่การมาเยือนเป็นการชั่วคราวเท่านั้น

อดีตแนวรับของสโมสรยูเวนตุส ได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็มีส่วนสำคัญในการพาทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าผลเสมอ 1-1 กับทีมอตาลันต้า ในเกมที่พวกเขาใช้สนามกลางอย่างซาน ซิโร เป็นเสีงเวียนในการแข่งขันถ้วยแชมเปี้ยนสีลกโดยเฉพาะ

เมื่อถามถึงช่วงเวลาของเขาในอังกฤษ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตัวของกานเซโล ก็ได้กล่าวว่า “ผมกำลังเรียนรู้มากมายกับโค้ชคนนี้ (เป๊ป กวาดิโอลาร์) ซึ่งผมรู้สึกได้เลยว่าเขาคือเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในโลก ผมมาที่นี่เพื่อทำงานกับ เป๊ป กวาดิโอลาร์ และกลายเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดได้ เขาช่วยปั้นผมได้แน่นอนเลยทีเดียว”

เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “มันเป็นแต้มที่สมควรได้รับนะครับ เราอยู่ด้านบนของตารางกลุ่ม และยังมีอีกสองเกมที่เหลือด้วย และเราจะพยายามทำอย่างดีที่สุด เป้าหมายของพวกเราก็คือการผ่านเข้ารอบต่อไปโดยที่ไม่แพ้ใคร นั่นแหละคือเป้าหมาย และหลังจากนั้นพวกเราจะต้องคว้าแชมป์ยุโรปมาครองให้ได้” ตัวของ กานเซโล ย้ายจากยูเวนตุสไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทางซิตี้ก็ได้ส่งตัวของ ดานิโล แบ็กขวาชาวบราซิลสลับฟากไปเล่นให้กับยูเวนตุสแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง