เจอร์ราร์ด หนุนหลัง คล็อปป์ เอาแชมป์มาให้ได้

เจอร์ราร์ด หนุนหลัง คล็อปป์ เอาแชมป์มาให้ได้

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ออกมาให้ความเห็นในเชิงบวกกับผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และเชื่อว่าสักวันหนึ่ง เจอร์เกน คล็อปป์ จะเป็นผู้ที่พาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่โตมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของลิเวอร์พูล เจอร์ราร์ดในปัจจุบันได้เป็นผู้จัดการทีมเรนเจอร์ ซึ่งเป็นการคุมทีมเป็นครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีม และสามารถทำทีมได้ดี ซึ่งในขณะนี้เรนเจอร์ของเจอร์ราร์ดอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนนสกอตติช พรีเมียร์ชิพ โดยมี 2 แต้มตามหลังเซลติกและสามารถพาทีมเข้าไปยังรอบต่อไปของการแข่งขันยูโรป้าลีกได้ โดยอดีตกัปตันทีมหงส์แดงเปิดเผยว่าเขายังไม่อยากจะคุมทีมลิเวอร์พูลในตอนนี้และเขาก็ต้องพยายามทำผลงานให้ได้ดีกับเรนเจอร์ต่อไป

“ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ถ้าถามผมว่าอยากคุมทีมลิเวอร์พูลในขณะนี้หรือไม่ ผมคงตอบว่าไม่ ผมอยากเป็นผู้จัดการทีมเรนเจอร์และประสบความสำเร็จกับเรนเจอร์ต่อไป มันเป็นคำถามที่งี่เง่าถ้าคุณถามว่าผมอยากเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในวันหนึ่งไหม ผมคิดว่าทุกคนบนโลกนี้ก็รู้คำตอบอยู่แล้ว แต่ผมชอบ คล็อปป์ และผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาสามารถพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้”

เจอร์ราร์ดได้แชมป์แชมเปี้ยนลีกและได้ 3 แชมป์ลีกคัพและ 2 แชมป์เอฟเอคัพ ขณะที่เขายังเล่นให้กับลิเวอร์พูลมีโอกาสได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2014 แต่ในช่วงท้ายพวกเขาก็ได้มีปัญหากับฟอร์มการเล่นหนึ่งในนัดที่มีความสำคัญก็คือนัดที่เจอร์ราร์ดลื่นเมื่อต้องเจอกับเชลซี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง