เปิดเพลงใจนักเลงด้วยเลย! เจย์ โรดริเกซ ยันชัด ต่อสัญญากับเบิร์นลี่ย์เพราะรักทีม ไม่สนว่าจะตกชั้นหรือไม่

เจย์ โรดริเกซ ยันชัด

เจย์ โรดริเกซ กองหน้าตัวดังของทีมเบิร์นลี่ย์ ได้ตอบตกลงที่จะขยายสัญญาอยู่กับเบิร์นลี่ย์แล้ว แม้ว่าตอนนี้ทีมกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพด้วยก็ตามพลพรรค เดอะ คลาเร็ตส์ กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อเอาตัวรอดอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดย 3 ทีมที่มีโอกาสร่วงมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ เบิร์นลี่ย์ , เอฟเวอร์ตัน และลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยอีกทีมที่มีแนวโน้มที่จะตกชั้น

อย่างไรก็ตาม โรดริเกซ กองหน้าจอมเก๋าวัย 32 ปีรายนี้ ก็ได้ให้คำมั่นสัญญากับสโมสรว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เขาก็ยังจะไปต่อกับสโมสรเช่นเดิม และไม่สนว่าพวกเขาจะหล่นไปเล่นฟุตบอลในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าหรือไม่เขากล่าวในแถลงการณ์หลังจากต่ออายุสัญญาไปว่า “สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมก็คือการได้อยู่ที่นี่ ที่นี่เป็นสโมสรที่ผมสามารถเล่นได้อย่างโดดเด่นที่สุด ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมเห็นความสามัคคีของกลุ่มผู้เล่น และวิธีการที่เราทำงานกันในทุกวันนั้น คือการทำเพื่อกันและกันเสมอ เราทุกคนต่างติดดิน เข้ากันได้ดี ไม่เบ่งใส่กัน แม้แต่ทีมงานโค้ช พวกเขาก็ทำงานหนักมากเช่นกัน”

“ความสามัคคีเป็นสิ่งที่คุณสังเกตเห็นได้จากแฟน ๆ เบิร์นลี่ย์ ด้วยเช่นกันนะ พวกเขาอยู่กับคุณเสมอ พวกเขาสามารถเห็นคุณทำงานหนักในสนามได้ และพวกเขาจะอยู่ข้างหลังคุณเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แล้วแบบนี้ ผมจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรแห่งนี้ได้ไงล่ะ ผมพร้อมร่วมหัวจมท้ายด้วยอยู่แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง